Can Lộ Lộ được đại gia mời ăn bữa tối giá hơn 350 triệu

Thứ năm, 20/06/2013, 13:37
Càng ngày "giá" để sánh vai, dùng bữa với "người đẹp thích cởi" càng cao khiến ai cũng phải giật mình.

Vừa qua, phóng viên tình cờ "chộp" được hai mẹ con Can Lộ Lộ đến Hồng Kông để quảng bá cho bộ phim mới của mình và lập tức họ đã theo sát không rời hai mẹ con người đẹp. Buổi tối hôm đó, một chiếc xe sang trọng đã đến đón hai mẹ con đi ăn tối tại nhà hàng sang trọng trong tòa nhà 101 tầng cao nhất Hồng Kông.

Sau khi Can Lộ Lộ vào nhà hàng dùng bữa với vị đại gia bí mật đó, cánh phóng viên lập tức điều tra để lấy thêm thông tin thì được người phục vụ cho biết, đây là nhà hàng hạng cao cấp, phải có thẻ thành viên mới được dùng bữa tại đây. Điều tra giá cả thì thấy rằng mức giá tối thiểu tại nhà hàng là 5 vạn Nhân dân tệ (tương đương với gần 180 triệu Việt Nam đồng), còn hóa đơn thanh toán của vị đại gia dùng bữa với Can Lộ Lộ khoảng hơn 10 vạn Nhân dân tệ (tương đương với hơn 350 triệu Việt Nam đồng).

Ngay trước khi đến Hồng Kông, người đẹp cũng đã có show biểu diễn khá nóng bỏng tại hộp đêm với chính bộ váy xuyên thấu đính đá cô mặc trong tiệc đính hôn giả với "đạo diễn già" Đặng Kiến Quốc.

Theo Ngoisao.vn

 

Các tin cũ hơn