Hà Nội: Giám đốc công ty xây dựng vỡ nợ, trụ sở bị bao vây tứ phía

Thứ tư, 14/12/2011, 00:00
Số chủ nợ này đã đuổi những nhân viên đang bán hàng ở đây rồi mang bàn ghế, tủ… lên xe ô tô để xiết nợ.

Nhiều người dân đến tụm năm tụm bảy ở khu vực nhà chủ nợ Thông tin ban đầu, sau khi biết tin vợ chồng chủ Công ty Cổ phần đầu tư thương mại và xây dựng Hoàng Hải ở BT8, khu đô thị Văn Quán, phường Văn Quán, quận Hà Đông, TP Hà Nội tuyên bố vỡ nợ, vào khoảng 14h ngày 13/12, hàng chục con nợ đã kéo đến bao vây nhà ở và trụ sở.

Khi phát hiện vợ chồng Nguyễn Thị Nhàn (Giám đốc) và Phạm Vũ Hải (Phó Giám đốc) của công ty đã “mất tích”, số chủ nợ này đã đuổi những nhân viên đang bán hàng ở đây rồi mang bàn ghế, tủ chè… lên xe ô tô để “xiết nợ”. 

Ghi nhận của chúng tôi tại hiện trường, nhiều con nợ đang tập trung bàn tán những thông tin bên lề, về việc Nhàn và Hải cùng với khoản tiền nợ kếch xù khi họ bỏ trốn.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an phường Văn Quán và CAQ Hà Đông, TP Hà Nội triển khai lực lượng kịp thời ngăn chặn hành vi nói trên, yêu cầu những chủ nợ bình tĩnh, không gây mất trật tự và đến cơ quan công an để trình báo. 

Hiện đơn vị này sẽ phối hợp với CAQ Hà Đông triển khai lực lượng 24/24h tại khu vực trụ sở của Công ty Cổ phần đầu tư thương mại và xây dựng Hoàng Hải để bảo vệ an ninh trật tự và tiếp tục điều tra làm rõ sự việc. 
Được biết, số tiền vợ chồng này vay các chủ nợ là khoảng 20 tỷ đồng.


Theo Cafef .

Các tin cũ hơn