Indochina Capital làm được gì tại Việt Nam?

Thứ tư, 14/12/2011, 13:40
Saigonnews- Mặc cho thị trường năm qua đầy những thách thức và cạnh tranh,Indochina Capital, Indochina Land vẫn tiếp tục cán đích những sự kiện quan trọng và ghi nhận nhiều thành công trong hoạt động kinh doanh suốt năm 2011.
Đầu năm 2011, Indochina Capital đã chính thức ra mắt Quỹ đầu tư năng lượng tái tạo Mê Kông với 50 triệu USD tài trợ từ Cơ quan đầu tư vào khu vực tư nhân ở nước ngoài của chính phủ Hoa Kỳ (OPIC). Quỹ đầu tư năng lượng tái tạo Mê Kông (MRRF) sẽ đầu tư vào 4 lĩnh vực chính bao gồm: Các dự án năng lượng tái tạo, dịch vụ môi trường, phát triển lâm nghiệp bền vững và các chương trình tiết kiệm năng lượng ở khu vực hạ lưu sông Mê Kông. 

Ngoài ra, Indochina Capital đang chính thức khởi động năm 2012 với vai trò là Nhà tài trợ chính cho Diễn đàn cấp cao The Economist Việt Nam, diễn ra tại Hà Nội vào ngày 11/1/2012. Đây là diễn đàn thảo luận của nhiều lãnh đạo doanh nghiệp, các chính trị gia, những nhà hoạch định chính sách và các học giả kinh tế về những vấn đề chung mà Việt Nam và các nhà đầu tư đang phải đối mặt.

Trong năm 2011 trong khi thị trường bất động sản nói chung hứng chịu đợt suy giảm mạnh, Indochina Land tiếp tục giữ tăng trưởng cả về công tác xây dựng và doanh số bán hàng đạt hơn 40 triệu đô la Mỹ tại tất cả các dự án trong danh mục đầu tư.

Năm 2011, Indochina Land đã đón nhận nhiều giải thưởng uy tín như:Nhà phát triển BĐS tốt nhất Việt Nam và Nhà quản lý quỹ hàng đầu Việt Nam trong khảo sát lĩnh vực bất động sản thường niên lần thứ 7 của tạp chí tài chính Euromoney,Giải thưởng Nhà phát triển BĐS tốt nhất Việt Nam năm 2011 do Ensign Media tổ chức được công bố vào ngày 30/11 tại Singapore.

Một số dự án tiêu biểu của Indochina Land.

Indochina Plaza Hanoi



Dự án đầu tiên của Indochina Land tại Hà Nội, Indochina Plaza Hanoi (IPH), với doanh thu hơn 80 triệu đô la Mỹ kể từ khi chính thức chào bán vào tháng 11/2009, dự kiến dự án sẽ bước vào giai đoạn bàn giao vào Tháng 1/2012; riêng khu văn phòng và trung tâm thương mại dự kiến bắt đầu hoạt động vào Tháng 3/2012.

IPH bao gồm hai tòa tháp căn hộ với 386 căn hộ nằm trong quần thể khu phức hợp hiện đại, với sự kết hợp của khu căn hộ, thương mại, và bán lẻ trong một tổ hợp Hạng A.

Hyatt Regency Đà Nẵng Resort and Spa


Thị trường Miền Trung chính thức khai trương khu nghỉ dưỡng Hyatt Regency Resort and Spa vào tháng 10 /2011.
Hyatt Regency Đà Nẵng Resort and Spa cũng đồng thời là một trong những dự án mang thương hiệu cao cấp đầu tiên có mặt tại Việt Nam với tổng diện tích 20 ha trải dài theo bờ biển Non Nước. Dự án khu nghỉ dưỡng và căn hộ phức hợp này bao gồm 183 căn hộ cao cấp, 27 biệt thự 3 phòng ngủ sang trọng và 200 phòng khách sạn đẳng cấp 5 sao.
Trong năm 2011, dự án tiếp tục thành công với thêm 14 giao dịch đạt tổng giá trị hơn 8.8 triệu USD. Với tổng số 90% căn hộ đã được bán hết.

Khu biệt thự cao cấp Montgomerie Links

Sân golf Montgomerie Links được công nhận là một trong những sân golf đứng đầu tại Việt Nam. Vào đầu tháng 10/2011, lần thứ hai liên tiếp, tạp chí Golf Việt nam tiếp tục xếp hạng sân gôn Montgomerie Links là Sân Gôn Tốt Nhất Việt Nam.

Khu biệt thự The Estates của Montgomerie Links được xây dựng để trở thành một trong những khu nghỉ dưỡng sân golf và câu lạc bộ thể thao ngoài trời với 66 căn biệt thự thiết kế đẳng cấp quốc tế có bể bơi riêng.

Đợt mở bán đầu tiên của The Estates vào Tháng 4 /2011 với hơn 50% tổng số biệt thự chào bán Giai đoạn I được bán hết. Những biệt thự đầu tiên tại dự án đã sẵn sàng được bàn giao vào đầu năm 2012.
 
Six Senses Côn Đảo


Six Senses Côn Đảo là một trong những khu nghỉ dưỡng hàng đầu tại Đông Nam Á. Dự án khu nghỉ dưỡng Six Senses Côn Đảo bao gồm 23 biệt thự khách sạn, 15 biệt thự ba và 4 phòng ngủ cùng 12 biệt thự một phòng ngủ cao cấp để bán. 27 biệt thự để bán có tiện nghi hiện đại và độc đáo, Các căn biệt thự được xây dựng theo nhiều phong cách khác nhau, từ đơn lập đến song lập, và có kết cấu từ 1, 3, 4 đến 5 phòng ngủ.

Thị trường quốc tế đã ghi nhận tiềm năng nổi bật của dự án này khi đội ngũ kinh doanh của dự án bán 9 trên 15 căn biệt thự ba/bốn phòng ngủ và 3 trong số 12 biệt thự một phòng ngủ từ đợt mở bán tháng 11/2011.

CÔNG BỐ DỰ ÁN MỚI! Ra mắt Dự án Biệt thự tại Quận 9, TP HCM

Indochina Land công bố dự án mới nhất tại thành phố HCM. Tọa lạc trên diện tích 8 hec-ta tại đường Liên Phường, cách đường vành đai trong của TP HCM khoảng 200m. Với đường vành đai và cao tốc Long Thành sẽ sớm hoàn thiện vào năm 2013, Dự án bao gồm nhiều khoảng không gian xanh, công viên và hồ nhằm cải thiện môi trường và nâng cao phong cách sống của cư dân. Các tiện ích được xây dựng sẽ bao gồm trung tâm hội nghị, khu vui chơi trẻ em, bể bơi và trường học.


HT

Các tin cũ hơn