Vợ cũ đại gia Lê Ân đòi tài sản: 'Đồng ý, nếu...'

Thứ ba, 11/07/2017, 14:37
Theo đại gia Lê Ân, nếu bà Kiều chứng minh được mình kiện đúng, ông sẽ đồng ý chia tài sản cho bà và ngược lại.

Xung quanh thông tin người vợ bị đại gia Lê Ân tạc tượng vì căm hận bất ngờ đòi chia tài sản, chiều ngày 10/7, trao đổi với báo Đất Việt, ông Lê Ân (ngụ phường 10, TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, thường gọi là đại gia Lê Ân) cho rằng, ông cũng mới đọc thông tin trên báo.

Theo đại gia Lê Ân, nếu bà Lê Đỗ Hạnh Kiều (50 tuổi, người vợ cũ thứ 5 của ông) kiện đúng, chứng minh được bà ấy không kiện sai, ông sẽ đồng ý chia tài sản cho bà. Còn nếu bà Kiều kiện sai, bà phải trả lại số tiền trăm tỷ trước đó đã giữ của ông khi ông còn ở trong tù.

"Tôi là đàn ông, là chồng bà ấy, tôi bị tù tôi về nhưng không có bà ấy. Trước khi tôi đi tôi có bàn giao tài sản cho bà ấy, khi tôi ra tù có yêu cầu bà ấy xuống bàn giao lại tài sản cho tôi nhưng bà ấy không xuống mà chỉ xin ly dị.

Tôi đồng ý cho bà ấy ly dị. Tôi cưới vợ khác, 9 năm rồi giờ bà ấy còn đòi tiền. Tuy nhiên, tôi không quan trọng chuyện đó, điều quan trọng ở đây là tôi phải trả hay bà ấy phải trả", ông Ân nói.

Đại gia Lê Ân bên các bức tượng của 3 người vợ cũ.

Cũng theo ông Ân, sau khi tòa mời ông, ông sẽ gặp bà Kiều tại tòa và sẽ chứng minh những điều bà Kiều phải trả lời ông trước tòa.

Nói thêm về người vợ cũ thứ 5 này, vị đại gia 81 tuổi cho biết, giữa 2 người không có con chung vì bà Kiều có chủ mưu lấy tiền của ông nên đã uống thuốc ngừa thai.

Chia sẻ về việc tạc 3 bức tượng giống như thật của 3 người vợ cũ trong khu du lịch Chí Linh (Vũng Tàu), đại gia Lê Ân cho rằng: "Tôi tạc tượng 3 người vợ cũ của tôi, trong đó có bà Kiều vì 3 người này quá đáng. Việc này cũng để nhắc nhớ tôi không mắc sai lầm với những người phụ nữ như thế nữa. Tôi tạc tượng 3 người vợ cũ của tôi trước khi tôi cưới bà Mai và rất công khai minh bạch".

Như báo chí đưa tin, mới đây, bà Kiều đã bất ngờ nộp đơn lên Tòa án nhân dân thành phố Vũng Tàu đòi ông Ân phân chia tài sản.

Trong đơn, bà Kiều đề nghị Tòa án nhân thành phố Vũng Tàu giải quyết tranh chấp về phân chia giá trị góp vốn của ông Lê Ân tại Công ty TNHH Lê Hoàng vào thời điểm ngày 16/11/2009 là 10 tỉ đồng và phần góp vốn 40 tỉ đồng mà ông Lê Ân mua của hai thành viên là Làng cô nhi Nghĩa Ân và ông Lê David vào ngày 17/11/2009 để trở thành chủ sở hữu duy nhất của Công ty TNHH Lê Hoàng. Tổng cộng số tiền là 50 tỉ đồng.

Người vợ thứ 5 của đại gia Lê Ân khẳng định mình có quyền được hưởng phân nửa khối tài sản trên.

Bức tượng được cho là bà Lê Đỗ Hạnh Kiều, người vừa đòi ông Lê Ân phân chia tài sản.

Không chỉ vậy, trong lá đơn, bà Kiều còn khéo léo nhắc đến việc ông Lê Ân cho bà Mai Thị Mai, người vợ trẻ thứ 6 đang chung sống với ông Lê Ân, được đứng tên chung khối tài sản với chồng cũ.

Năm 2011, sau khi ly hôn bà Kiều được 2 năm và ở độ tuổi 75, ông Lê Ân đã cưới người vợ thứ 6 là Mai Thị Mai kém hơn mình đến 55 tuổi. Bà Mai là một sinh viên chuyên ngành Quản trị du lịch đến làng du lịch Chí Linh để thực tập và làm đồ án tốt nghiệp.

Quen nhau được 2 tuần, ông Lê Ân đã chính thức làm đám cưới với bà Mai. Đám cưới "chênh lệch tuổi" của đại gia Lê Ân và bà Mai được cho là đám cưới rình rang, được chú ý nhất cả nước trong thời điểm đó.

Theo Đất Việt

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích