News Corp ra ấn phẩm mới

Thứ hai, 20/02/2012, 15:29
Trong một email cho các nhân viên, Giám đốc điều hành của News International Tom Mockridge cho biết ấn phẩm đầu tiên của The Sun on Sunday sẽ xuất bản vào Chủ nhật tới ngày 26/2 dưới sự giám sát của Murdoch tại London.


Rupert Murdoch nói chuyện với nhân viên của The Sun
 

The Sun on Sunday sẽ thay thế cho tờ bán chạy nhất News of The World, đã bị đóng cửa vào tháng Bảy sau khi xuất hiện thông tin về vụ bê bối nghe lén điện thoại của phóng viên và trả tiền hối lộ để lấy tin độc quyền. Tiếp sau, đã dẫn đến hàng chục vụ bắt giữ và từ chức của các nhân viên Tập đoàn này. Hiện nay, một cuộc điều tra về đạo đức đang được thiết lập chính thức trên phạm vi rộng toàn phương tiện truyền thông Anh.

Cuối tuần trước, Murdoch đã thông báo kế hoạch khởi động tờ báo mới này dựa trên ”di sản tự hào" của tờ báo bán chạy nhất công ty ông. “News Corp sẽ thực hiện rõ ràng quyết tâm của mình nhằm sắp xếp lại những sai lầm trong quá khứ."ông viết trong email.

The Sun hiện đang phát hành khoảng hơn 2,5 triệu bản mỗi ngày. Tờ báo này nổi tiếng với nội dung giật gân liên quan đến người nổi tiếng và tiêu đề câu khách.

Nga Nguyễn (TH)

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích