Cơ hội cuối cùng săn hàng giá 1.000 đồng dịp Black Friday

Thứ sáu, 23/11/2018, 10:22
Cuộc chiến Black Friday năm nay đã nóng đến đỉnh điểm khi người tiêu dùng bắt đầu truy quét khuyến mãi giá 1.000 đồng trên hàng loạt các sàn thương mại điện tử (TMĐT). Ngày cuối cùng của mùa Black Friday hứa hẹn sẽ có những sản phẩm đầy bất ngờ được tung ra để các sàn thực hiện chiến lược “tổng tấn công” giành chiến thắng.

Với hàng nghìn sản phẩm được bán ở mức giá 1.000 đồng, “Chị Đại” Sen Đỏ (Sendo) đang nhập cuộc chơi một cách tự tin và mạnh mẽ để chinh phục người tiêu dùng Việt.

Săn hàng khuyến mãi 1.000 đồng có thật sự dễ?

Đơn hàng khuyến mãi 1.000 đồng luôn được các sàn TMĐT sử dụng để thu hút khách hàng truy cập website/ứng dụng. Đối với các “thợ săn” chuyên nghiệp như anh Ngô Mạnh Toàn – nhân viên kỹ thuật tại quận 5, Tp. Hồ Chí Minh, các dịp khuyến mãi lớn như Black Friday là cơ hội để anh chinh phục các đơn hàng giảm giá “quý hiếm” như thế này.

“Tôi luôn tìm kiếm cảm khác phấn khích khi săn được các đơn hàng giảm giá kịch sàn trong các dịp khuyến mãi của các sàn TMĐT. Trong dịp Black Friday năm nay, tôi có thể dễ dàng săn đơn hàng giá 1.000 đồng mỗi ngày trên Sendo. Bí quyết là mình phải bỏ hàng sẵn vào giỏ trước khung giờ khuyến mãi mà sàn đã định sẵn. Sau đó, 3 giây trước giờ khuyến mãi, bạn phải nhanh tay nhấn nút “Mua hàng” để giành may mắn về phần mình.” Anh Toàn chia sẻ bí quyết săn khuyến mãi được tích lũy trong vài năm gần đây.

Xu hướng săn hàng khuyến mãi trực tiếp giúp người tiêu dùng sở hữu được những món đồ với giá “không tưởng”

Trong khi đó, chị Đặng Thị Trúc Ly – nhân viên văn phòng tại Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh lại thích săn hàng khuyến mãi vì lý do khác: “Đối với tôi, Black Friday là dịp khuyến mãi hấp dẫn nhất trong năm. Tôi có thể mua được nhiều mặt hàng thời trang, mỹ phẩm, nhu yếu phẩm, thậm chí là hàng điện tử với mức giá ưu đãi ấn tượng. Thích nhất là hôm 21/11, tôi săn được điện thoại iPhone 6 chỉ với giá 1.450.000 đồng.”

Càng đến gần thời điểm kết thúc ngày Black Friday 23/11, Sendo càng chứng tỏ mức độ đầu tư nghiêm túc nhằm chiếm lĩnh ngày hội mua sắm này với hàng loạt ưu đãi 1.000 đồng liên tục được tung ra cho các mặt thông dụng trong danh mục thời trang, công nghệ, sắc đẹp và cả hàng chính hãng như: điện thoại, áo thun, váy áo, sữa tắm, dầu gội đầu, cáp sạc, thẻ nhớ... khiến việc săn ưu đãi 1.000 đồng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Khách hàng dễ dàng “săn” hàng loạt ưu đãi 1.000 đồng với nhiều khung giờ khác nhau

Điểm nhấn Black Friday 23/11 của ngành thương mại điện tử

Chương trình khuyến mãi hấp dẫn sẽ thu hút đông đảo khách hàng truy cập website hay ứng dụng TMĐT. Đây cũng chính là thời điểm để các sàn chứng tỏ nền tảng công nghệ vững mạnh của mình để chịu được nhiệt từ lượt truy cập tăng vọt của khách hàng, cũng như lượng đơn hàng tăng đột biến.

Bên cạnh đó, các sàn cũng cạnh tranh nhau về tiện ích và các dịch vụ cộng thêm để nâng cao trải nghiệm cho khách hàng. Mini game vẫn là một trong những “chiêu bài” thông dụng, đơn cử như game “Chọn giá đúng, trúng quà bom tấn" của Sendo, khách hàng sẽ đoán giá của từng sản phẩm để giành lấy cơ hội rút thăm trúng thưởng điện thoại iPhone XS Max Gold, Vàng 9999 và hàng triệu voucher với trị giá 500.000 đồng.

Không chỉ giảm giá mạnh, Sendo còn tung nhiều chương trình hấp dẫn cho khách hàng

Đối với các sàn có lợi thế với chiến lược hợp tác cùng các tập đoàn logistics uy tín, đây là dịp để phô trương thế mạnh của mình. Sendo thực hiện chương trình ưu đãi miễn phí vận chuyển cho đơn hàng từ 99.000 đồng và giảm 50% phí vận chuyển cho đơn hàng dưới 99.000 đồng. Đặc biệt, lần đầu tiên trong lịch sử của Sendo, người mua hàng sẽ được miễn phí hoàn toàn chi phí vận chuyển trong ngày 23/11, không giới hạn số lượng và giá trị đơn hàng trên khắp các tỉnh thành của Việt Nam.

Đại chiến Black Friday chỉ còn ít thời gian nữa là kết thúc, đây là khoảng thời gian quyết định các sàn TMĐT có “đạt số” trong năm 2018 hay không. Dự kiến, ngày cuối cùng, thứ Sáu – 23/11 sẽ có những đơn hàng giảm giá kịch sàn để thu hút người tiêu dùng chi mạnh tay hơn. Và tính đến thời điểm hiện nay, với chương trình Black Friday, Sendo một lần nữa khẳng định đây là sàn TMĐT hấp dẫn nhất đối với cư dân mạng.

Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn