Tour đi Philippines cổ vũ SEA Games giá từ 15 triệu đồng

Thứ sáu, 29/11/2019, 14:32
Các tour xem bán kết và chung kết bóng đá nam được nhiều khách hàng quan tâm, giá tour trung bình từ 15 - 18,5 triệu đồng một người.

Công ty Vietravel đang tổ chức các tour tham quan kết hợp cổ vũ bóng đá cho đội tuyển Việt Nam từ vòng loại đến chung kết tại SEA Games 30. Đặc biệt, tour cổ vũ trận bóng đá nam Việt Nam - Thái Lan ngày 5/12 của đơn vị này đã sớm chốt sổ.

"Tour xem trận bán kết và chung kết được khách hàng tìm mua nhiều. Các cổ động viên đều kỳ vọng và tin rằng đội tuyển bóng đá Việt Nam sẽ giành huy chương vàng trong SEA Games lần này", đại diện công ty nói.

Giá tour trung bình từ 14,9 triệu đồng cho lịch trình 3 - 6 ngày, bao gồm vé vào sân vận động, khách sạn, ăn uống, đi lại kết hợp tham quan Manila. Một số tour cũng sắp xếp thời gian để du khách có thể cổ vũ cho cả hai trận đấu.

Vietravel có kế hoạch tổ chức nhiều tour cổ động các bộ môn khác nếu khách hàng có nhu cầu.

Lữ hành Saigontourist cũng tổ chức tour 5 ngày khởi hành từ Hà Nội cho khách muốn xem trận vòng bảng bóng đá nam Việt Nam - Thái Lan, tour khởi hành ngày 4/12 có giá 17,9 triệu đồng. Tour xem trận chung kết giá 18,5 triệu, khởi hành ngày 7/12.

Theo các công ty lữ hành, khó khăn lớn nhất khi tổ chức tour SEA Games là  sắp xếp thời gian hợp lý cho du khách, vì đa phần giờ đấu rơi vào ngày trong tuần. Khâu di chuyển cũng là vấn đề được nhiều công ty quan tâm vì chuyến bay thẳng từ Việt Nam đến Philippines có hạn. Do đó, tour của Saigontourist bay cùng hàng không Cebu Pacific, Vietravel bay cùng Vietnam Airlines và dự tính bay charter cho trận chung kết.

Các vấn đề như vé vào cổng, khách sạn, nhà hàng đều được các công ty chuẩn bị từ trước, không gặp quá nhiều khó khăn. Philippines cũng không yêu cầu visa với cổ động viên nên du khách chỉ cần chuẩn bị sẵn hộ chiếu còn hạn trước 6 tháng. Với các tour hot như tour bán kết, chung kết bóng đá nam thường hết chỗ sớm, du khách nên cập nhật kết quả thi đấu để kịp mua tour.

Theo VNE

Các tin cũ hơn