Hơn 14 tỷ đồng tặng quà cho khách VIP nhân 8/3

Thứ bảy, 03/03/2012, 17:01
Tập đoàn Vingroup ngày 3/3 thông báo sẽ tặng tất cả các khách hàng có thẻ VIP Vingroup 01 phiếu quà tặng kiểm tra sức khỏe tổng quát miễn phí trị giá 6,5 triệu đồng tại Bệnh viện đa khoa quốc tế VINMEC.


Tập đoàn Vingroup ngày 3/3 thông báo sẽ tặng tất cả các khách hàng có thẻ VIP Vingroup 01 phiếu quà tặng kiểm tra sức khỏe tổng quát miễn phí trị giá 6,5 triệu đồng tại Bệnh viện đa khoa quốc tế VINMEC .



 

Đây là món quà mà Vingroup dành cho những khách hàng thân thiết của mình nhân ngày 8/3. Tổng giá trị quà tặng lên tới 14,3 tỷ đồng và có hiệu lực từ ngày 8/3 đến 31/5/2012.

Với gói kiểm tra sức khỏe tổng quát này, các khách hàng sở hữu mọi hạng thẻ VIP Vingroup sẽ đều được trải nghiệm chất lượng dịch vụ 5 sao tại VINMEC như được khám lâm sàng, chẩn đoán hình ảnh, khám phụ khoa, các xét nghiệm công thức máu toàn phần, xét nghiệm phiến đồ ung thư cổ tử cung cho nữ…

“Việc tặng quà cho toàn bộ khách hàng sở hữu thẻ VIP Vingroup nhân dịp 8/3 là một trong rất nhiều các chương trình chăm sóc khách hàng mà chúng tôi thực hiện. Chúng tôi đang triển khai kế hoạch nâng cao giá trị của thẻ VIP Vingroup để đưa những tấm thẻ này thực sự trở thành một tài sản có giá trị, tiện ích đối với chủ sở hữu,” ông Lê Khắc Hiệp, phó Chủ tịch Vingroup nói.

Thẻ VIP Vingroup được chia thành 3 hạng: thẻ kim cương, thẻ vàng, thẻ bạc với nhiều ưu đãi lớn cho chủ thẻ như giảm 50% giá phòng tại hệ thống khách sạn của Vinpearl; giảm 30% đối với tất cả các gói dịch vụ và được áp dụng cho chủ thẻ cùng vợ/chồng, bố, mẹ và con tại hệ thống Vincharm...

Theo Vietnam+

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích