Khách sạn dành riêng cho dân gay

Thứ bảy, 17/03/2012, 10:15
OUT NYC trở thành điểm đến hấp dẫn lần đầu tiên dành riêng cho hàng triệu du khách gay đến với thành phố New York.


Khách sạn cách không xa quảng trường Thời Đại và nhà hát Broadway, không những trở thành khu vui chơi giải trí tuyệt vời cho người gay mà còn là hấp dẫn cả bạn bè, người thân của họ.

Theo thông tin từ chủ nhân của khách sạn thì dự án đã được lên kế hoạch trước 5 năm và được xây dựng trong 18 tháng. "Chúng tôi rất tự hào khi tuyên bố, khách sạn đầu tiên của thành phố, thậm chí là đầu tiên trên thế giới dành cho người gay chính thức mở cửa".

Đây là một khu giải trí cực kỳ cởi mở và hiện đại nằm ngay trung tâm thành phố phồn hoa bậc nhất thế giới này.

OUT NYC do kiến trúc sư Paul Dominguez thiết kế và chính thức hoạt động vào đầu tháng 3/2012. Khách sạn có một trung tâm chăm sóc sức khỏe rộng đến 1524m2, ba sân chơi riêng biệt với bãi cỏ tuyệt đẹp, một sân tắm nắng một phòng tập thể dục và một nhà hàng sang trọng.

Ngoài ra còn có hộp đêm XL trong khách sạn và nhiều không gian để tổ chức các sự kiện như đám cưới, hội họp...

Ý tưởng kinh doanh khách sạn này được hình thành trước khi luật hôn nhân đồng giới chính thức có hiệu lực tại New York vào tháng 7 năm ngoái.

 

 

Theo thông tin từ hiệp hội du lịch thành phố New York được cho là điểm đến hấp dẫn nhất của dân gay từ khắp nơi trên thế giới. Đây chính là một lợi thế lớn đối với lĩnh vực kinh doanh khách sạn Gay nói chung và với OUT NYC nói riêng.

Trên thực tế, đã có những khách sạn được phát triển nhằm thu hút du khách thuộc "thế giới thứ ba", nhưng không có một cái tên nào thực sự tạo được khác biệt. Và với sự ra đời của khách sạn gay OUT NYC, nhiều nhà kinh doanh trong lĩnh vực du lịch khách sạn sẽ phải nhìn vào và học hỏi.

Điều tạo nên sự khách biệt của The OUT NYC chính là điểm đến Hell's Kitchen nằm ở số 42 - một khu vực phía Tây quảng trường Thời đại, từng là điểm đến lý tưởng của một lượng lớn dân gay trong thành thành phố khoảng những năm 1980- 1990.

Trong số khoảng 50 triệu du khách tới thăm thành phố NewYork vào năm ngoái thì có khoảng 8 triệu du khách thuộc giới tính thứ 3. Với 105 phòng, "OUT NYC không kỳ vọng sẽ trở thành ngôi nhà cho nhiều người nhưng OUT NYC mong muốn sẽ trở thành một biểu tượng đối với đời sống của những người gay tại thành phố NewYork."

Một vài hình ảnh của khách sạn đặc biệt:


 


Theo REUTERS

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích