Ngày mai, Bộ trưởng Bộ Xây dựng đối thoại trực tuyến với dân

Thứ hai, 04/06/2012, 16:10
Vào 9h, thứ ba, ngày 5/6/2012, Bộ trưởng Bộ Xây dựng Trịnh Đình Dũng sẽ đối thoại trực tuyến với nhân dân tại Cổng Thông tin điện tử Chính phủ.

Cuộc đối thoại sẽ giải đáp sự quan tâm của người dân đối với các vấn đề trên các lĩnh vực thuộc chức năng quản lý nhà nước của Bộ như xây dựng, kiến trúc, quy hoạch xây dựng, hạ tầng kỹ thuật đô thị, khu công nghiệp, khu kinh tế, khu công nghệ cao, phát triển đô thị, nhà ở và công sở, kinh doanh bất động sản, vật liệu xây dựng.

Đây là hoạt động nhằm thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng về việc lãnh đạo các Bộ, ngành, địa phương tăng cường giao lưu trực tuyến, đối thoại trực tuyến với người dân, góp phần định hướng dư luận, tạo đồng thuận trong việc thực hiện các chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước.

Thời gian vừa qua, đã có 11 Bộ trưởng đối thoại trực tuyến với người dân tại Cổng Thông tin điện tử Chính phủ về các lĩnh vực: Khoa học và Công nghệ, Tài nguyên và Môi trường, Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Kế hoạch và Đầu tư, Y tế, Giáo dục và Đào tạo, Tài chính, Giao thông vận tải, Ngân hàng, Công Thương, Lao động-Thương binh và Xã hội.

Cuộc đối thoại sẽ được truyền hình trực tiếp tại kênh InvestTV của Đài Truyền hình Việt Nam và kênh VTC1- Đài Truyền hình kỹ thuật số VTC.


Theo Chính Phủ

Các tin cũ hơn