|
Nhiều dự án bất động sản đang... bất động.
|
Nhắm tới các bà nội trợ!
Ông Hoàng Anh Tuấn, giám đốc công ty địa ốc Tấc Đất Tấc Vàng, cho rằng cách tiếp thị này vừa giảm được chi phí vừa hy vọng mang lại hiệu quả khi đối tượng khách hàng chủ yếu là các bà nội trợ. Sau khi được giới thiệu về dự án, phân tích thấu đáo về cơ hội đầu tư, các bà đã về bàn bạc với gia đình và tính chuyện mua sản phẩm, đầu tư…
Ông Nguyễn Duy Minh, phó tổng giám đốc công ty bất động sản Hưng Thịnh, cũng giải thích: trước khi lựa chọn và tung ra hình thức tiếp thị bất động sản bằng
tờ rơi, công ty ông đã khảo sát và nghiên cứu rất kỹ về thị trường. Theo đó, nguồn cung trên thị trường bất động sản hiện rất đa dạng, phong phú, nên vấn đề là phải làm thế nào để người có nhu cầu thực về nhà ở biết được, đâu là dự án tốt, sản phẩm thật. Thông qua những tờ rơi này, họ sẽ được nhân viên môi giới bất động sản trực tiếp giới thiệu để đánh giá.
Đầu tháng 4.2012, công ty địa ốc Phúc Khang thuê hẳn một gian hàng ở hành lang siêu thị Big C quận Bình Tân, TP.HCM, để trưng bày giới thiệu dự án. Những bà nội trợ, khách hàng mua sắm tại đây được phát tờ rơi giới thiệu nền đất kèm theo thư mời đi xem dự án tại huyện Đức Hoà, tỉnh Long An.
Để kéo khách đi xem dự án, chủ đầu tư còn tặng phiếu trị giá 10 triệu đồng cho người đăng ký đặt mua nền đất.
|