Chứng khoán Navibank phủ nhận thông tin giao dịch với ông Đặng Thành Tâm

Thứ hai, 01/10/2012, 17:12
Tổng giám đốc CTCK Navibank, ông Phạm Ngọc Thắng vừa phát đi công văn khẳng định, công ty này không có giao dịch nào với cá nhân ông Đặng Thành Tâm như một số thông tin vừa qua.

 

Công văn của Chứng Khoán Navibank cho biết vào ngày 13/09, một trang báo điện tử có đưa bài viết “Hơn 600 tỷ đồng chạy đi đâu?” và trước đó ngày 07/09, một trang báo khác cũng đăng bài viết có đoạn:

"Trong vòng 3 tháng, từ tháng 5 đến tháng 8/2011, ba khoản tiền lớn Ngân hàng Phương Tây (Western Bank) chuyển cho các khách hàng Vũ Thùy Hương (160 tỷ đồng), CTCK Navibank (280 tỷ đồng) và Công ty Đầu tư Sài Gòn (212,3 tỷ đồng) theo các hợp đồng đầu tư uỷ thác. Ngay sau đó, cả ba khách hàng này đã chuyển toàn bộ số tiền trên vào tài khoản cá nhân của ông Đặng Thành Tâm."

Ngày 26/9, Tổng giám đốc CTCK Navibank Phạm Ngọc Thắng có văn bản khẳng định, công ty này không có bất cứ giao dịch nào như vậy với cá nhân ông Đặng Thành Tâm.

Cũng cần phải nói thêm, trước đó trang báo điện tử  đưa tin khẳng định Công ty CP Chứng khoán Sài Gòn (SSI) có giao dịch với cá nhân ông Đặng Thành Tâm. Ngay sau đó, SSI cũng lên tiếng bác bỏ thông tin này, và cho rằng điều này không có căn cứ. Trang báo điện tử này đã phải gỡ bỏ thông tin sau đó.

 
T.Q

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích