Cổ phiếu của Công ty Cường “đô la” lại mất giá

Thứ bảy, 06/10/2012, 16:02
Trải qua những tháng quý 2 hoạt động kém hiệu quả, cổ phiếu của Công ty Quốc Cường Gia Lai đã gặp phải khá nhiều khó khăn trong suốt một tháng vừa qua.

>> Siêu xe tạo nên danh tiếng cho “Cường Đôla” như thế nào
>> Tại sao công ty của Cường đôla và Sudico bị loại khỏi VN30?
>> Mẹ của Cường đôla 'mất' 297 tỷ đồng trong 7 tháng
>> Công ty Cường đôla xin vay thêm 1.000 tỷ đồng

Cùng với những khó khăn trong kinh doanh mà Công ty cổ phần Quốc Cường Gia Lai do Nguyễn Quốc Cường (nổi tiếng với biệt danh thường gọi là Cường “đô la”) làm thành viên Hội đồng quản trị (mã CK: QCG) đã trải qua, thời gian vừa qua cổ phiếu của Công ty nay cũng liên tục sụt giảm mạnh xuống mức khá thấp, chỉ còn vài nghìn đồng.

 
Trải qua những tháng quý 2 hoạt động kém hiệu quả, cổ phiếu của Công ty Quốc Cường Gia Lai đã gặp phải khá nhiều khó khăn trong suốt một tháng vừa qua.
 
Theo thống kê trên bảng điện tử, trong suốt một tháng vừa qua (tính từ thời điểm ngày 6/9 – 5/10), cổ phiếu QCG của Công ty Quốc Cường Gia Lai chỉ có 3 phiên tăng nhẹ, 6 phiên chỉ giao dịch ở mức tham chiếu và còn lại là những phiên giảm giá.
 
Như vậy, với mức giao dịch này, cổ phiếu QCG trong một tháng qua đã để mất 1.200 đồng/cổ phiếu, tương đương gần 15% (từ mức giá 8.200 đồng hôm 6/9, xuống còn 7.000 đồng/cổ phiếu ngày 5/10).
 
Trước đó, hôm cuối tuần qua, Công ty cổ phần Quốc Cường Gia Lai đã có văn bản gửi Sở giao dịch chứng khoán TP.HCM và Ủy ban chứng khoán Nhà nước về chênh lệch lãi, trên báo cáo tài chính của Công ty.
 
Trong văn bản này nêu rõ, theo Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh hợp nhất, lợi nhuận sau thuế thu nhập doanh nghiệp quý 2 của QCG đã giảm mạnh so với cùng kỳ. Bằng chứng, trong quý 2 lợi nhuận của QCG chỉ đạt 2,39 tỷ đồng, trong khi cùng kỳ năm trước con số này là 33,8 tỷ đồng, mức độ giảm  31,4 tỷ đồng (tương đương tỷ lệ giảm 92,92%).
 

Theo Vnmedia

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn