Nữ doanh nhân sắp lên xe hoa cùng ca sĩ Đan Trường là ai?

Thứ ba, 09/04/2013, 16:31
Trong làng giải trí Việt Nam, ca sĩ Đan Trường có lẽ được đứng vào hàng sao trụ vững lâu dài, với lượng fan nữ hùng hậu nhất nhì Việt Nam.

Đan Trường chính thức bước vào con đường âm nhạc chuyên nghiệp năm 1997 nhờ ông bầu Lê Hoàng Tuấn (biệt danh Tuấn Thaso).

Sau 16 năm hoạt động ca hát nhạc nhẹ, xuất hiện trong một số bộ phim, gần đây, cái tên Đan Trường (vốn vẫn nóng) lại càng nóng khi có tin anh sắp lên xe hoa cùng một nữ doanh nhân trẻ vào ngày 20/4 sắp tới.

Vị hôn thê của nam ca sĩ tên đầy đủ là Trịnh Thủy Tiên, tên tiếng Anh là Windi Thuy Tien Trinh.

Thủy Tiên là Việt kiều Mỹ, hiện là sáng lập viên kiêm giám đốc tài chính tại Công ty MFAS, một Công ty tài chính, cung cấp các dịch vụ về quỹ hưu trí, dự án bảo hiểm, đầu tư và bất động sản, có trụ sở tại khu vực BayArea, San Francisco, Mỹ.

Vợ sắp cưới Đan Trường
 Doanh nhân Trịnh Thủy Tiên - vợ sắp cưới của ca sĩ Đan Trường.

Thủy Tiên sinh năm 1986 (kém Đan Trường 10 tuổi). Theo trang web của công ty MFAS, cô nhận bằng cử nhân ngành Tiếp thị và Kinh doanh quốc tế của Trường Đại học San Jose State University của tiểu bang California và còn nhận được nhiều chứng nhận ngành Cố Vấn Tài Chính.

Trước khi thành lập Công ty MFAS cuối năm 2009, Thủy Tiên từng có 5 năm làm phóng viên tin tức và giám đốc sản xuất - điều hành của "Thủy Tiên Entertainment" và 2 năm làm việc ở Tập đoàn Fine Financial Group, được vinh danh là một trong những doanh nhân với thành tích tốt nhất trong 2 năm.

Tại MFAS, với sự nhạy bén và mối quan hệ rộng rãi của mình, giám đốc tài chính Windi Thủy Tiên Trịnh là hạt nhân xúc tiến nhiều chương trình trong cộng đồng người Việt ở Mỹ. Cô cho hay: "Đồng tiền người Việt làm ra tại Mỹ luôn khó khăn hơn người dân bản xứ vì ngoài những giọt mồ hôi và nước mắt bên cạnh đó còn có trách nhiệm giúp đỡ những người thân yêu nơi quê nhà".

Quen biết ca sĩ Đan Trường năm 2005 và chính thức yêu nhau năm 2010, ê-kíp của Thủy Tiên và Đan Trường thông qua Công ty MFAS và ông bầu Hoàng Tuấn, đã phối hợp khá ăn ý trong một số chương trình âm nhạc, điển hình là Idol Music Event với sự góp mặt của David Archuleta - Á quân mùa thi thứ 7 American Idol 2008, cùng nhiều ca sĩ nổi tiếng của Việt Nam như Mỹ Tâm, Đan Trường, Hồ Ngọc Hà, Ngô Thanh Vân, Đàm Vĩnh Hưng… diễn ra tại Hà Nội và TP.HCM hồi cuối tháng 7/2011.

Tháng 3 vừa qua, Công ty MFAS Homes của Windi Thủy Tiên Trịnh vừa mở thêm chi nhánh mới ở Vietnam Town, San Jose, Califonia, Mỹ.

Sự thành công của nữ doanh nhân trẻ này phần nào lý giải việc lên tiếng bênh vực vợ sắp cưới trước những lời bình luận không hay của nam ca sĩ này gửi đến người hâm mộ trên facebook cá nhân: “Đừng so sánh giữa cái đẹp và cái xấu vì cũng có nhiều người lấy người đẹp rồi chia tay. Ở đây anh chọn những gì anh cảm thấy hạnh phúc nhất… Đẹp là đẹp ở tâm hồn và ở sự giỏi giang. Đẹp là biết lễ nghĩa, công dung ngôn hạnh của người con gái.”

Đám cưới của cặp đôi này được tổ chức tại thành phố San Jose, California, Mỹ. Hiện Đan Trường đã ở Mỹ để chuẩn bị cho hôn lễ.

Theo Lao Động

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích