BMW trình làng mẫu xe tiền tỷ mới

Chủ nhật, 14/07/2013, 09:04
BMW Z4 sDrive20i được giới thiệu tại thị trường Việt Nam ngày 12/7 đại diện cho một chiếc roadster đúng nghĩa: mang nét cổ điển truyền thống pha lẫn vẻ đẹp đương đại. 

Phần cản trước của BMW Z4 tạo ấn tượng bởi sự sắc sảo của đường gân nổi vuốt xuống dạng hình chữ V, vuốt theo độ cong của cụm đèn chiếu sáng, kết hợp với cụm chữ V trên nắp capô tạo nên bộ mặt Z4 như một mũi tên sẵn sàng hướng về phía trước.

Hốc gió tạo được điểm nhấn bởi đường sọc ngang màu bạc nổi bật. Một chi tiết sáng giá trong thiết kế ở phần đầu xe chính là cụm đèn chiếu sáng với đường nét sáng tạo, đầy thu hút. 

BMW

BMW Z4 mới có cặp đèn Bi-Xenon, mí mắt công nghệ led... 

Cụm đèn chiếu sáng phía trước gồm hai vòng tròn Corona kép đặc trưng, kết hợp cùng lưới tản nhiệt mang thiết kế truyền thống tạo nên sự nhận diện rất cao khi nhìn từ phía trước. Hai vòng đèn chiếu sáng được trang bị tiêu chuẩn trên BMW Z4 mang thiết kế rất mỏng. BMW cho phép hệ thống vòng chiếu sáng công nghệ led này được bật ngay cả khi xe vận hành vào ban ngày nhằm tăng sức nhận diện của thương hiệu. 

Hệ thống chiếu sáng mang thiết kế 3D sắc sảo, làm nổi bật những công nghệ đầy phức tạp của cả cụm đèn chiếu sáng này. Cắt ngang phía trên hai vòng Corona là đường mí mắt công nghệ led tinh tế. Cụm đèn xi-nhan nằm gọn trong một thanh ngang mạ crôm. Đặc biệt, trong phiên bản mới này, cụm đèn tín hiệu bên hông xe được kết hợp cùng miếng crôm kiểu dáng cách điệu như một lưỡi gươm sẵn sàng chinh phục.

BMW

Cụm đèn chiếu sáng công nghệ led. 

Với BMW Z4, thao tác đóng mở mui thật dễ dàng chỉ với một nút bấm. BMW Z4 còn có thể đóng mở mui khi xe đang vận hành với tốc độ ≤ 40 km/h với 19 giây để đóng mui và 22 giây để mở mui trở lại, một tính năng độc đáo mà không phải chiếc roadster nào cũng làm được! 

BMW

 Khoang lái đậm nhất thể thao, ghế ngồi được đặt lùi về phía sau. 

Mâm xe của BMW Z4 mới cũng được nâng cấp với bộ mâm 17-inches kiểu V-spoke 514 hầm hố và đậm chất thể thao, lốp xe an toàn Runflat có thể vận hành ngay khi xe bị xẹp lốp. Ngoài ra, BMW Z4 mới cung cấp tổng cộng 11 màu sơn có ánh kim phong phú phù hợp cá tính và phong thủy cho từng khách hàng, bao gồm 3 màu sơn mới có ánh kim: Xám, Bạc và Cam. 

BMW

Hộp số tự động 8 cấp. 

BMW Z4 có thể chuyển đổi linh hoạt ba chế độ lái: COMFORT, SPORT and SPORT+ thông qua Hệ thống chuyển đổi chế độ vận hành (Driving Experience Control).

Tương ứng với mỗi chế độ lái, hệ thống sẽ điều chỉnh khả năng vận hành của động cơ, hệ thống cân bằng điện tử (DSC), các chế độ lái khác nhau còn thể hiện sự phản hồi đa dạng trong cách chuyển cấp từ hộp số, sự đầm chắc hay nhẹ nhàng từ Hệ thống vô-lăng trợ lực điện Servotronic cũng như thay đổi sự cứng cáp của phuộc nhún. 

BMW

Logo phía sau đồng thời là công tắc mở capo sau. 

Phiên bản Z4 mới được trang bị các tiện nghi và giải trí như hệ thống đèn chiếu sáng Xenon, đèn viền nội và ngoại thất, ghế bọc da cao cấp, hệ thống điều hòa không khí tự động với 2 vùng riêng biệt, hệ thống âm thanh 6 loa HiFi tiêu chuẩn. Khách hàng sành thưởng thức có thể tùy chọn thiết lập Hệ thống Radio BMW chuyên nghiệp và trang bị dàn âm thanh 14 loa Hifi.   


BMW

Cửa kính không khung với các điểm nhấn cùng với màu ngoại thất. 

Đặc biệt, BMW Z4 mới được trang bị động cơ 4 xy-lanh 2 lít công nghệ TwinPower Turbo cho công suất cực đại 184hp tại số vòng tua máy 5.000 vòng/ phút. Mô-men xoắn cực đại 270Nm tại số vòng tua máy 1.250 – 4.500 vòng/phút. Hộp số tự động 8 cấp được trang bị tiêu chuẩn. Phiên bản Z4 mới có khả năng đạt tốc độ tối đa là 232km/h. Với chỉ số tiêu thụ nhiên liệu trung bình theo quy trình kiểm tra tiêu chuẩn EU là 6,8 lít mỗi100km. Mức khí thải đạt 159gr/km.  

Động cơ 02 lít công nghệ BMW TwinPower Turbo mới tăng hiệu quả tiêu thụ nhiên liệu nhờ sử dụng kim phun trực tiếp chính xác vào xy lanh (HPI), và cơ cấu van (xú páp) biến thiên theo tốc độ (Valvetronic & bi Vanos) đã đáp ứng sự tăng tốc của của người lái, mà vẫn đảm bảo được mức tiêu thụ nhiên liệu tối ưu nhất.

BMW

Ghế ngồi với điểm nhấn thiết kế đậm chất chơi, đèn hậu công nghệ led ống.

Theo BMW Euro Auto, mẫu xe Z4 mới với phiên bản sDrive 20i (phiên bản truyền động cầu sau) sẽ có mặt tại Việt Nam trong tháng 7/2013. Nhân dịp này, để hỗ trợ những khách hàng hâm mộ dòng xe BMW X1 và BMW 750Li, từ nay đến 31/7/2013, BMW Euro Auto công bố mức hỗ trợ hấp dẫn 7% giá trị xe, tương đương mức ưu đãi đến 107 triệu đồng đối với BMW X1 và 391 triệu đồng đối với BMW 750Li. 

BMW

Các khách hàng chọn mua dòng xe BMW 750Li trong thời điểm này sẽ được tặng kèm Gói dịch vụ bảo hành BSI Ultimate trong 3 năm hoặc 60,000km vận hành, dành riệng cho xe BMW 750Li.

Cụ thể, gói bảo hành BSI Ultimate bao gồm các công việc sửa chữa và bảo trì như sau: Thay dầu và lọc dầu, kiểm tra kỹ thuật xe, đĩa thắng trước và sau, gạt kính chắn gió, thay dầu thắng, thanh má phanh trước và sau, bộ ly hợp (nếu bị mòn) và bảo hành hoặc thay thế lọc gió, lọc nhiên liệu, đánh lửa, lọc micro.

Theo Kienthuc

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn