Bàn thắng xứng đáng cho Hà Nội T&T

Thứ hai, 02/01/2012, 09:59
Saigonnews - Trận đấu giữa hai đội mang danh đất thủ đô là CLB Bóng đá Hà Nội và Hà Nội T&T không chỉ là sự so tài giữa các cầu thủ trên sân mà còn được xem là cuộc thử sức giữa hai ông bầu vốn đã có không ít “va chạm” trong thời gian gần đây.


nguồn ảnh: Thethaovanhoa.


Cả hai đội đều có lối chơi tốt, tạo được nhiều pha tấn công trên khung thành đối phương. Nhưng ở hiệp hai trận đấu, HN T&T đã chiếm ưu thế nhiều hơn khi CLB bóng đá Hà Nội chơi không thành công ở những pha bóng bổng.

CLB Bóng đá Hà Nội là đội bóng được tập hợp từ HN.ACB (mùa trước) và HP.HN và giờ mang tên mới dưới trướng của bầu Kiên. Lực lượng của CLB Bóng đá Hà Nội được đánh giá khá mạnh, khi có sự xuất hiện của Công Vinh, một chân sút gốc Nghệ An được Bầu Kiên kỳ vọng nhất và mặc định là đại diện về hình hành cho đội bóng của Bầu Kiên.

Tuy nhiên anh đã không thể giúp CLB Hà Nội thoát thua trong trận bóng chiều qua, bởi khát khao thể hiện của anh gặp nhiều khó khăn khi gặp các đồng đội cũ vốn đã quá hiểu lối chơi của chân sút này. Trong trận anh đã không có trạng thái sung mãn sau chấn thương và mới chỉ tập lại với đội bóng chỉ một tuần.

Mặc dù thua trận nhưng với bầu Kiên và HLV Nguyễn Thành Vinh thì “đường còn dài” nên trận thua ở vòng 1 Super League chưa phải là vấn đề nghiêm trọng với đội nhà.  Trong khi ấy, ở “bên kia chiến tuyến”, HLV Phan Thanh Hùng đã được nhấm nháp niềm vui đầu năm mới với chiến thắng ở trận derby Thủ đô, bàn thắng được ghi ở phút 53 do trung vệ Cristiano với pha đánh đầu cận thành.

Cả bầu Kiên và bầu Hiển đều có mặt ở khán đài. Ông Kiên ngồi gần một lãnh đạo của Tổng cục TDTT, còn ông Hiển ngồi cạnh Phó Chủ tịch VFF Nguyễn Lân Trung. Họ chỉ ngồi cách nhau 2-3 ghế ngồi, chăm chú theo dõi từng đường bóng của các cầu thủ đội nhà trên sân và bầu Hiển đã được hưởng trọn niềm vui khi Hà Nội T&T đè bẹp đội chủ nhà ngay trong trận mở màn với tỷ số 1 - 0.

Cương Quyền

Các tin cũ hơn