Phớt lờ chỉ trích, Memphis Depay tiếp tục lối sống buông thả

Thứ hai, 04/01/2016, 09:58
Chỉ vài giờ sau khi bị huyền thoại Ruud Gullit nhắc nhở, ngôi sao của MU bị các phóng viên bắt gặp lái siêu xe Rolls Royce đến một hộp đêm ở trung tâm thành phố Manchester.

Trước đó, huyền thoại bóng đá Rudd Gullit cho rằng Memphis Depay sẽ trở thành bản hợp đồng tệ nhất trong năm 2015 của đội chủ sân Old Trafford nếu tiếp tục dành thời gian cho những yếu tố ngoài sân cỏ thay vì tập trung vào chuyên môn.

“Depay sở hữu rất nhiều phẩm chất tốt nhưng để phát huy hết chúng, cậu ấy cần giành thời gian nhiều hơn cho việc luyện tập. Sẽ là vô cùng lãng phí nếu Memphis tiếp tục sao nhãng bởi những thứ không liên quan đến bóng đá”.

“Tuy nhiên dưới góc độ của một người hâm mộ, tôi vẫn đặt niềm tin vào Depay. Cậu ấy phải chấp nhận những lời chỉ trích và coi đó là một phần của môn thể thao vua”, Gullit phát biểu trên De Telegraaf.

Memphis Depay thường xuyên cùng bạn bè tụ tập ở hộp đêm. Ảnh: Twitter.

Bản hợp đồng trị giá 26 triệu bảng đang vật lộn ở mùa giải đầu tiên tại Old Trafford. Ngoài 2 bàn thắng sau 15 lần ra sân, những dấu ấn của cựu sao PSV trong lối chơi của MU là vô cùng mờ nhạt. Thậm chí, Depay còn trở thành tội đồ khiến “Quỷ đỏ” thảm bại trước Stoke City ở vòng đấu thứ 18.

Tuyển thủ Hà Lan đã không được ra sân trong chiến thắng 2-1 của các đồng đội trước Swansea cuối tuần trước. Các phóng viên đã phát hiện cầu thủ chạy cánh sinh năm 1994 lái siêu xe trị giá 250.000 bảng của mình đến một hộp đêm, chỉ vài giờ sau những lời nhắc nhở từ tiền bối Rudd Gullit. Thậm chí, ngôi sao 21 tuổi đã trở thành gương mặt quen thuộc tại những tụ điểm ăn chơi bậc nhất ở thành phố Manchester.

Dấu ấn của tân binh người Hà Lan chỉ là những cuộc ăn chơi triền miên ngày này qua ngày khác. Ảnh: Mirror.

Đây không phải lần đầu tiên Depay bị nhắc nhở vì lối sống buông thả bởi trước đó, trợ lý HLV Ryan Giggs cũng không ít lần phải lên tiếng cảnh báo tiền vệ tân binh của MU chỉnh đốn lại phong cách sống nếu không muốn hủy hoại sự nghiệp tại sân Old Trafford.

Theo Zing

Các tin cũ hơn