C.Ronaldo muốn sống như Vua sau khi giải nghệ

Thứ ba, 05/01/2016, 08:50
Chia sẻ trước báo giới, C.Ronaldo khẳng định muốn tận hưởng cuộc sống như Vua sau khi giải nghệ, thay vì theo đuổi sự nghiệp huấn luyện.

Trong nhiều năm qua, C.Ronaldo luôn là cầu thủ kiếm tiền nhiều nhất thế giới với mức lương khủng ở Real Madrid và rất nhiều hợp đồng quảng cáo béo bở. Chính vì vậy, CR7 thừa nhận anh chỉ muốn tận hưởng cuộc sống như Vua sau khi giải nghệ, thay vì theo đuổi sự nghiệp huấn luyện.

C.Ronaldo thừa nhận muốn sống như Vua

Chia sẻ trước báo giới, “siêu sao” người Bồ Đào Nha cho biết: “Sau khi giải nghệ, tôi muốn sống cuộc sống hoàn toàn khác. Mặc dù không còn thi đấu đỉnh cao nữa nhưng nếu ai hỏi có theo sự nghiệp huấn luyện hay không, tôi sẽ đáp là ‘Không’. Thậm chí, ngay cả những chức danh như Giám đốc thể thao hay Chủ tịch CLB, tôi cũng chẳng thiết tha.

Bạn có thể tự hào rằng mình đã có quá nhiều thứ trong tay như sự nghiệp đỉnh cao, nhà lầu, xe hơi, tiền bạc… nhưng với tôi, điều đó không phải là tất cả. Ví dụ, tôi muốn dẫn gia đình theo dõi trận quyền anh ở Las Vegas vào tối thứ Bảy nhưng giờ đây, tôi chẳng thể thực hiện ý định đó. Sau khi giải nghệ, tôi muốn sống cuộc sống như ông Vua thực sự”.

Nói về những năm tháng cơ cực thưở nhỏ, C.Ronaldo cho biết: “Ngay từ khi còn nhỏ, tôi đã phải làm mọi thứ như người đàn ông trưởng thành. Sở dĩ, tôi trưởng thành như ngày hôm nay bởi biết tự lập từ tấm bé”.

C.Ronaldo năm nay 31 tuổi. Anh đã trải qua sự nghiệp thành công rực rỡ khi thâu tóm hầu hết danh hiệu cao quý ở góc độ cá nhân và tập thể. Trong đó, nổi bật nhất là 3 danh hiệu Quả bóng vàng FIFA (2008, 2013, 2014).

Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn