Vì sao HLV Alfred Riedl nổi giận trong buổi họp báo trước trận?

Thứ sáu, 02/12/2016, 19:39
Nhà cầm quân người Áo đã không giữ được sự thân thiện, cởi mở thường thấy, mà thay vào đó là một thái độ rất căng thẳng, thậm chí có ý định bỏ ra về khi cuộc họp báo trước trận đấu giữa Indonesia và đội tuyển Việt Nam (ĐTVN) còn chưa kết thúc.

Chiều ngày 2/12 ở khách sạn Aston Sentul đã diễn ra buổi họp báo trước trận bán kết giữa Indonesia - Việt Nam. Ở buổi họp báo này, HLV Alfred Riedl xuất hiện với khuôn mặt rất căng thẳng, như tức giận điều gì đó. Trong khi đó, người đồng nghiệp Hữu Thắng lại rất vui vẻ, sẵn sàng trả lời tất cả các câu hỏi của phóng viên.

Khi cuộc họp mới chỉ bắt đầu, thật bất ngờ là ông thầy người Áo bỗng nhiên đứng dậy định bỏ ra về, khiến cho các phóng viên của Indonesia và Việt Nam không hiểu chuyện gì đã xảy ra.

Lý do mà HLV Alfred Riedl đưa ra để giải thích cho hành động của mình là vì ông thầy người Áo không thấy ai đặt câu hỏi gì. “Nếu không ai hỏi gì thì tôi xin về, đừng làm phí thời gian của tôi”, HLV Alfred Riedl cau mặt nói.

Sự căng thẳng của HLV Alfred Riedl được hiểu là ông thầy người Áo đang gặp sức ép rất lớn trước cuộc chạm trán với ĐTVN tại bán kết lượt đi AFF Cup. Indonesia dù có lợi thế sân nhà nhưng vẫn bị đánh giá thấp hơn. Bên cạnh đó, ông Alfred Riedl sẽ không có trong tay lực lượng mạnh nhất vì một số trụ cột bị thẻ phạt hay gặp vấn đề về sức khỏe.

Trận đấu giữa đội tuyển Indonesia và ĐTVN sẽ diễn ra vào lúc 19h tối mai, 3/12. Trận lượt về sẽ diễn ra trên sân Mỹ Đình vào 19h ngày 7/12 tới.

Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích