Xuân Trường: 'Tôi không bị tâm lý trước trận bán kết'

Thứ bảy, 03/12/2016, 08:54
Tiền vệ quê Tuyên Quang cho biết anh không đọc báo và theo dõi nhiều thông tin từ truyền thông, nên không gặp vấn đề gì về tâm lý trước trận đấu với Indonesia lúc 19h hôm nay.

"Tôi không theo dõi những thông tin báo chí ở Việt Nam nhiều. Hàng ngày, những gì tôi làm chỉ là cố gắng tập luyện và thực hiện tốt mọi yêu cầu, giáo án của ban huấn luyện", Xuân Trường chia sẻ trước trận bán kết AFF Cup 2016 gặp Indonesia.

Ở trận đấu lúc 19h hôm nay (3/12), nhiệm vụ của Xuân Trường sẽ khá nặng nề, khi anh vừa đảm nhiệm tấn công, vừa phải hỗ trợ phòng ngự từ xa.

"HLV trưởng và ban huấn luyện đã có chiến thuật riêng cho trận đấu gặp Indonesia. Lúc này, nhiệm vụ của tôi cũng như toàn đội chỉ là tập trung thực hiện tốt chiến thuật đó", Xuân Trường chia sẻ.

Trước đó, Xuân Trường tiết lộ sau khi kết thúc giải đấu, anh muốn đi du lịch cùng gia đình trước khi sang Hàn Quốc chuẩn bị cho mùa giải K.League 2017.

Xuân Trường đại diện cầu thủ Việt Nam tham dự buổi họp báo trước trận đấu bán kết lượt đi AFF Cup 2016.

Về phần HLV Nguyễn Hữu Thắng, ông luôn gọi các học trò là những chiến binh trước giờ ra trận. Nhà cầm quân xứ Nghệ đã truyền lửa cho toàn đội trước trận bán kết.

"Các cầu thủ của tôi không bao giờ được bỏ cuộc dù kết quả thế nào đi chăng nữa. Họ phải chiến đấu đến những phút cuối cùng của trận đấu, khi trọng tài thổi còi mới được dừng lại", huấn luyện viên Hữu Thắng chia sẻ.

10h sáng nay (3/12), Ban huấn luyện và toàn đội sẽ có cuộc họp kỹ thuật cuối cùng trước trận bán kết gặp Indonesia (19h hôm nay 3/12).

Trước khi AFF Cup 2016 khởi tranh, tuyển Việt Nam đã có trận hòa 2-2 với Indonesia trên sân khách và sau đó thắng đối thủ này ở Mỹ Đình với tỷ số 3-2. Đây là lần đầu sau 17 năm, Việt Nam thắng Indonesia ở cấp đội tuyển quốc gia.

Sau vòng bảng AFF Cup 2016, lần đầu tiên trong lịch sử, tuyển Việt Nam đi tiếp với thành tích toàn thắng. Tại bán kết, đội sẽ gặp Indonesia (lượt đi ngày 3/12 trên sân khách, lượt về ngày 7/12 tại Mỹ Đình).

Theo Zing

Các tin cũ hơn