Thần đồng Indonesia lên dây cót tinh thần trước trận gặp Việt Nam

Thứ sáu, 02/12/2016, 19:42
Mặc dù đánh giá khá cao sức mạnh của đội tuyển Việt Nam nhưng thần đồng bóng đá Indonesia, Evan Dimas vẫn cho rằng Indonesia đủ sức giành chiến thắng.

Trước trận đấu vào thứ Bảy, thần đồng bóng đá Indonesia, Evan Dimas đã cảnh báo các đồng đội về sức mạnh của đội tuyển Việt Nam. Tuy nhiên, anh cho rằng Indonesia vẫn có thể chiến thắng nếu như thể hiện được tinh thần thi đấu.

Evan Dimas kêu gọi tinh thần chiến đấu của các cầu thủ Indonesia

Evan Dimas cho biết: “Điều quan trọng nhất khi đối diện với Việt Nam là không được phép mất tinh thần. Chúng ta cần phải thể hiện tinh thần chiến đấu cao hơn họ. Đội tuyển Việt Nam luôn ra sân với tinh thần chiến binh, họ không bao giờ dễ dàng chịu từ bỏ”.

Trước thềm AFF Cup 2016, đội tuyển Indonesia đã thi đấu hai trận giao hữu với Việt Nam với thành tích hòa 1 (2-2) và thua 1 (2-3). Tuy nhiên, Evan Dimas cho rằng trận đấu bán kết AFF Cup 2016 có tính chất rất khác.

Evan Dimas nói thêm: “Tính chất của trận đấu chính thức khác nhiều so với trận giao hữu. Áp lực của nó lớn hơn nhiều. Đội tuyển Việt Nam đã chuẩn bị rất tốt nhưng điều đó không có nghĩa rằng họ sẽ thành công ở giải đấu”.

Trận đấu bán kết lượt đi giữa Việt Nam và Indonesia sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 3/12. Trận lượt về tại Mỹ Đình sẽ diễn ra vào ngày 7/12.

Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn