BTC sân Thống Nhất "chịu tội" thay bầu Thụy

Thứ năm, 16/02/2012, 15:40
Mặc dù có lời lẽ khiếm nhã với trọng tài ở trận Sài Gòn FC-SHB.Đà Nẵng trên sân Thống Nhất tại vòng 5 V.League vừa qua, nhưng ông bầu Nguyễn Đức Thụy của đội bóng Sài Gòn đã “thoát án” kỷ luật. Bởi theo ban Kỷ luật VFF, họ không tìm được tài liệu để chứng minh chức danh của ông Thụy ở CLB Sài Gòn FC.


“Anh Nguyễn Đức Thụy không có chức danh trong danh sách mà Sài Gòn FC đăng ký với BTC giải. Thế nên dù có đầy đủ chứng cứ về việc anh Thụy có lời nói khiếm nhã với trọng tài nhưng chúng tôi chỉ có thể xử anh ấy với tư cách một CĐV. Trên thực tế, rất khó xử phạt CĐV…”, Trưởng ban Kỷ luật VFF, ông Nguyễn Hải Hường giải thích.

Bầu Thụy (giữa) thoát án dù có lời lẽ khiếm nhã với trọng tài. Ảnh: Nguyễn Việt.

Ông Hường cho biết thêm: “Sau khi biết mình sai, anh Thụy đã có thư xin lỗi tổ trọng tài, BTC giải và ban Kỷ luật. “Đánh kẻ chạy đi, chứ không ai đánh kẻ chạy lại” nên chúng tôi xét thấy chưa đến mức phải cấm đến sân vĩnh viễn với anh ấy”.

Bầu Thụy “thoát án” nhưng BTC sân Thống Nhất phải chịu trách nhiệm liên đới. Theo đó, ban Kỷ luật VFF đã quyết định cảnh cáo và phạt BTC sân này 15 triệu đồng vì lỗi để CĐV lăng mạ, có lời lẽ thô tục với trọng tài.



Theo BaoDatviet 

Các tin cũ hơn