Paul Scholes đã sẵn sàng khoác áo “Tam sư”

Thứ năm, 16/02/2012, 15:36
Mới đây tiền vệ Paul Scholes đã trở lại khoác áo MU và thi đấu rất hay, nhưng bất ngờ nhất là anh tuyên bố trở lại tuyển Anh nếu như Redknapp dẫn dắt “Tam sư”.

ĐT Anh thiếu nhân tài? Chắc chắn là không! Họ có quá nhiều tiền vệ tài năng đủ sức đảm nhiệm vị trí của Paul Scholes. Thậm chí những cầu thủ ấy còn trẻ, khỏe và mạnh mẽ hơn rất nhiều so với lão tướng của Man United.

Paul Scholes trở lại tuyển Anh sẽ tạo nên sự khác biệt
 

Chẳng biết đây là tin nên vui hay đáng buồn với ĐT Anh trước khi bước vào một giải đấu quan trọng như EURO 2012. Có người vui nhưng chắc chắn cũng sẽ không ít người thất vọng và cay cú nếu Scholes có tên trong thành phần đội bóng dự giải đấu lớn này.

Thế nhưng khi Scholes gật đầu trở lại, tức là khi người ta cần anh thật giống như khi anh đồng ý quay lại theo đề nghị của HLV Alex Ferguson để giải cứu hàng tiền vệ của Man United. Đó là khi Quỷ đỏ thực sự cần tới tài năng của Scholes và anh đã đáp ứng mong đợi đó một cách tuyệt vời nhất.

Giờ đây, không phải ngẫu nhiên Scholes muốn quay lại ĐTQG chỉ vì khu vực trung tâm của đội bóng đang thiếu người. Việc Jack Wilshere có thể kịp bình phục cho EURO 2012 hay không khó có thể chắc chắn được. Trong khi đó, Lampard đã qua thời đỉnh cao và cũng đang dính chấn thương, Gerrard cũng chưa tìm lại phong độ vốn có kể từ khi trở lại sau chấn thương.

Cũng không phải tự nhiên Scholes muốn thế, đó là bởi có lời gợi ý của HLV Harry Redknapp, người đang được FA mời lên thay vị trí của Fabio Capello. HLV của Tottenham đã khẳng định nếu như ông nắm ĐT Anh, người đầu tiên ông muốn triệu tập là Paul Scholes.

Dù đã ở tuổi 37, nhưng Scholes đang thể hiện một phong độ hết sức xuất sắc khiến bất kỳ ai cũng phải bất ngờ. Còn sốc hơn nếu biết rằng anh đã tuyên bố giải nghệ hồi cuối mùa giải trước và chỉ vừa mới trở lại thi đấu cho Man United từ tháng Giêng vừa rồi.

"Hãy nhìn phong độ của Scholes, anh ấy đang chơi tuyệt vời. Chẳng ai có thể nghĩ anh ấy đã 37 tuổi với những gì đã thể hiện. Tôi thích cách anh ấy dẫn dắt thế trận, điều khiển trận đấu. Ở cái tuổi 37, Scholes thực sự phi thường và tôi tin anh ấy sẽ rất hữu dụng nếu trở lại ĐTQG Anh".

Scholes muốn lên tuyển, điều đó đồng nghĩa với việc cơ hội để FA thuyết phục thành công Harry Redknapp đảm nhiệm cương vị HLV trường ĐT Anh là rất rõ ràng.

Theo Nguoiduatin

Các tin cũ hơn