Bốn HLV đội trẻ của Chelsea sang Việt Nam

Thứ năm, 16/02/2012, 17:11
Trong hai ngày 18 và 19/2, 4 HLV đội trẻ Chelsea sẽ lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam để tham gia huấn luyện 180 em thiếu niên tại TP. HCM.

 

Đây là chương trình hợp tác giữa CLB Chelsea cùng nhà tài trợ Samsung nhằm gây quỹ và góp phần xây dựng niềm đam mê bóng đá, phát triển thể chất cho thế hệ trẻ. Việt Nam là quốc gia thứ 5 nằm trong lộ trình của CLB Chelsea, sau Ghana, Bờ Biển Ngà, Hàn Quốc và Nhật Bản.    

 

Tại “Ngày hội giao lưu với huấn luyện viên Chelsea” lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, 180 em thiếu niên tham gia ngày hội được tuyển chọn từ các trường học, các CLB thể thao trên địa bàn TP.HCM, các đơn đăng ký trực tuyến sẽ được 4 HLV Chelsea huấn luyện các bài tập về kỹ thuật, kỹ năng bóng đá và rèn luyện thể lực.

 

Các HLV Chelsea có mặt tại Việt Nam đều là những HLV chuyên nghiệp, có bằng cấp huấn luyện quốc tế và có nhiều năm kinh nghiệm trong việc đào tạo các tài năng bóng đá trẻ tại học viện Chelsea Soccer School, nơi đào tạo thế hệ bóng đá kế cận cho CLB Chelsea. Hội trại mở cửa tự do cho các khách tham quan.

 

Sau Ghana, Bờ Biền Ngà, Hàn Quốc và Nhật Bản, các HLV đội trẻ Chelsea sẽ có mặt tại Việt Nam trong 2 ngày 18 và 19/02.

 Theo Dantri

Các tin cũ hơn