Alex Ferguson không muốn Scholes trở lại tuyển Anh

Thứ sáu, 17/02/2012, 13:16
Paul Scholes đã có màn trở lại tuyệt vời sau quãng thời gian dài rời xa sân cỏ theo HLV Alex Ferguson, anh nên tập trung cống hiến cho CLB MU thay vì nghĩ tới chuyện trở lại đội tuyển Anh.

 

Trở lại sau hơn 6 tháng rời xa sân cỏ, “lão tướng” Scholes vẫn thể hiện phong độ tuyệt vời, mới nhất, anh đã có màn trình diễn “trên cả mong đợi” trong chiến thắng 2-1 của MU trước Liverpool.


Scholes đang trình diễn phong độ tuyệt vời sau khi trở lại sân cỏ
 

Trước phong độ đáng nể phục của tiền vệ này, mới đây, ứng cử viên hàng đầu cho chiếc ghế HLV đội tuyển Anh, Harry Redknapp đã lên tiếng khẳng định ông sẽ gọi Scholes trở lại đội tuyển trong trường hợp ông đắc cử “ghế nóng”.

Nhưng ngay lập tức, Sir Alex đã “đập tan” ước muốn của Harry Redknapp khi tuyên bố Scholes nên dồn sức tập trung vào cống hiến cho CLB thay vì trở lại khoác áo "Tam Sư", phát biểu trước báo giới, “ông già gân” thổ lộ: “Bạn có thực sự tin rằng Scholes sẽ trở lại tuyển Anh? Tôi thì không nghĩ như vậy.

Tôi nghĩ lý do Scholes từ chối lên tuyển tham dự World Cup 2010 là do anh ấy cảm thấy mọi thứ đã quá muộn và muốn nhường cơ hội lại cho những cầu thủ khác. Hiện tại, tôi nghĩ anh ấy nên tập trung cống hiến cho MU, nếu anh ấy nếu như quyết định sẽ gắn bó tương lai. Chúng tôi vẫn đang bàn bạc về vấn đề đó”.

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Scotland cũng không quên ca ngợi những đóng góp của Scholes với MU trong thời gian vừa qua, ông nói thêm: “Thật khó để nói Scholes, trong trận đấu với Liverpool vừa qua, anh đã trình diễn phong độ “không thể tin nổi”. Tôi rất ngạc nhiên về những màn trình diễn của anh ấy. Với tôi, Scholes tựa như Xavi của Barcelona vậy”.

Theo Dantri

Các tin cũ hơn