Arsenal chạy đua với thời gian trong vụ Aubameyang

Thứ hai, 29/01/2018, 11:13
Arsenal đang cố gắng hoàn tất thương vụ trị giá 60 triệu bảng mang tên Pierre-Emerick Aubameyang trước khi TTCN mùa Đông đóng cửa vào thứ Tư tới.


Arsenal đã công khai theo đuổi Aubameyang trong kỳ chuyển nhượng Đông này. Pháo thủ đã gửi phái đoàn gồm Giám đốc điều hành Ivan Gazidis và trưởng bộ phận tuyển trạch viên Sven Mislintat đến Đức đàm phán với Dortmund về Aubameyang.

Phía Dortmund đã đưa ra thông điệp rất rõ ràng: nếu Arsenal chi đủ 60 triệu bảng, đội bóng nước Anh sẽ có tiền đạo người Gabon. Theo báo chí Anh, Arsenal đã đáp ứng mức phí đó. Khúc mắc cuối cùng để thương vụ được hoàn tất là Dortmund muốn có người thay thế trước khi bán đi Aubameyang.

Hai CLB đã thảo luận về việc để Olivier Giroud đến sân Signal Iduna Park nhưng tiền đạo người Pháp vẫn chưa đồng ý. Vì thế, Arsenal đang chạy đua với thời gian để có thể hoàn tất thương vụ trước khi TTCN Đông 2018 đóng cửa vào thứ Tư tới.

Nếu có được Aubameyang, Arsenal có thể quên đi việcAlexis Sanchez rời sân Emirates. Aubameyang là Vua phá lưới của Bundesliga mùa trước. Mùa này, tiền đạo 28 tuổi cũng có 13 bàn trong 16 trận ra sân ở Bundesliga.

Theo BongdaPlus

Các tin cũ hơn