Những ngôi sao Uzbekistan đáng sợ nhất mà U23 Việt Nam “dè chừng”

Thứ bảy, 27/01/2018, 09:11
U23 Uzbekistan có rất nhiều “ngòi nổ” nguy hiểm khiến U23 Việt Nam phải thực sự chú ý. Cùng điểm qua những cái tên này.

U23 Uzbekistan là đội bóng sở hữu hàng tấn công tốt nhất (10 bàn) và hàng phòng ngự vững chắc nhất (2 bàn) ở giải đấu này. Họ đáng sợ ở chỗ sở hữu nhiều “ngòi nổ” nguy hiểm, có thể bùng nổ bất cứ lúc nào. Cùng điểm qua những cái tên đáng chú ý bên phía U23 Uzbekistan.

Odiljon Xamrobekov


Tiền vệ Odiljon Xamrobekov được ví như “trái tim” của U23 Uzbekistan. Sở hữu kỹ thuật tốt, cùng khả năng chuyền bóng tuyệt vời, Odiljon Xamrobekov đóng vai trò điều tiết lối chơi của U23 Uzbekistan. Anh là người đã thực hiện nhiều đường chuyền thành công nhất giải đấu (384 đường chuyền). Ngoài ra, tiền vệ này từng có nhiều kinh nghiệm thi đấu ở các giải lớn như AFC Champions League.

Dostonbek Khamdamov


Dostonbek Khamdamov là một trong số tuyển thủ Uzbekistan được “kéo” về phục vụ đội U23 ở giải đấu lần này. Từ đầu giải, tiền vệ số 17 của U23 Uzbekistan đã có 15 lần kiến tạo cơ hội (3 đường thành bàn). Anh là chân chuyền số 1 của giải đấu.

Jasurbek Yakhshiboev

Giống như Dostonbek Khamdamov ở bên cánh đối diện, Jasurbek Yakhshiboev vô cùng nguy hiểm. Cầu thủ này số 8 sở hữu kỹ thuật cực tốt với kèo trái đáng sợ. Jasurbek Yakhshiboev đã lập cú đúp trong trận đấu với U23 Nhật Bản và 1 bàn vào lưới U23 Hàn Quốc.

Zabikhillo Urinboev

Từ đầu giải, tiền đạo cắm của U23 Uzbekistan, Zabikhillo Urinboev mới ghi được 1 bàn thắng nhưng như HLV đội bóng đã nói, giá trị của cầu thủ này không chỉ ở bàn thắng. Sở hữu thể hình cao to, Zabikhillo Urinboev có khả năng làm tường cực tốt. Ngoài ra, anh còn thu hút hậu vệ đối phương, tạo khoảng trống cho những vệ tinh ở phía sau.

Javokhir Sidikov


Cùng với Dostonbek Khamdamov, Javokhir Sidikov đóng vai trò kiến tạo của đội bóng. Tiền vệ khoác áo số 10 được xem là kẻ châm ngòi đáng sợ. Bên cạnh đó, Javokhir Sidikov đã ghi 1 bàn ở giải đấu này, trong trận đấu với U23 Nhật Bản.
Akramjon Komilov
Không chỉ sở hữu khả năng phòng ngự tốt, Akramjon Komilov còn được đánh giá cao cùng khả năng hỗ trợ tấn công bên hàng lang cánh trái
Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích