5 điểm nhấn Anh 2-0 Costa Rica: Hãy trao suất đá chính cho Rashford

Thứ sáu, 08/06/2018, 13:13
Màn trình diễn ấn tượng của sao trẻ Man Utd giúp anh ghi điểm với HLV Southgate và tràn đầy cơ hội đá chính tại kỳ World Cup lần này.

1. RASHFORD XỨNG ĐÁNG ĐƯỢC TRAO SUẤT ĐÁ CHÍNH

Phút 13, nhận đường chuyền từ ngoài vòng cấm, Rashford đã vẽ nên một siêu phẩm, đưa bóng đi vào góc chết của khung thành cùa nhà vô địch châu Âu – Keylor Navas, mở tỷ số cho đội tuyển Anh.

Ngay sau đó là màn trình diễn vô cùng tự tin của sao trẻ Man Utd. Rõ ràng Rashford rất xứng được trao một suất đá chính trên hàng công tại kỳ World Cup sắp tới, bên cạnh tiền đạo chủ lực Harry Kane.

2. SAO TRẺ LIVERPOOL TRÀN ĐẦY TỰ TIN

Trent Alexander-Arnold là cầu thủ của Tam Sư, một trong những gương mặt trẻ nhất ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh năm nay. Anh đã có trận đá chính đầu tiên khi được HLV Southgate điền tên vào đội hình ra sân.

Sao trẻ của Liverpool tràn đầy tự tin và trình diễn như những gì đã thể hiện ở Anfield. Anh lên công về thủ như một con thoi ở bên hành lang cánh phải. Với tài năng và bản lĩnh thi đấu đáng kinh ngạc so với lứa tuổi của mình, World Cup 2018 là cơ hội không thể tuyệt vời hơn để Arnold bước ra ánh sáng.

3. JORDAN HENDERSON MỚI LÀ THỦ LĨNH CỦA TAM SƯ

Tiền vệ của Liverpool cho biết anh cảm thấy bị tổn thương khi mất băng đội trưởng của đội tuyển Anh vào tay Harry Kane. Ở trận đấu hôm nay khi Kane không thể ra sân, Henderson là người đeo băng thủ quân của đội chủ nhà.

Henderson vẫn thể hiện sự chuyên nghiệp khi hoạt động không biết mệt mỏi ở khu trung tuyến. Anh suýt có cho mình một bàn thắng ở đầu hiệp hai nếu như không có sự xuất sắc của Navas. Kinh nghiệm và sự trưởng thành của Henderson sẽ rất quan trọng với các cầu thủ trẻ của Tam Sư ở kỳ World Cup sắp tới.

4. SỰ TRỞ LẠI CỦA DANNY ROSE

Hậu vệ đang thuộc biên chế của Tottenham đang trải qua khoảng thời gian khó khăn khi cho biết gia đình anh rất thất vọng vì không thể đến Nga xem World Cup 2018. Quyết định khó hiểu này được đưa ra sau khi Danny Rose lo sợ nạn bạo lực sắc tộc sẽ gây ảnh hưởng đến an nguy của người thân.

Tuy nhiên trên sân cỏ, Rose vẫn đang thể hiện một bản lĩnh thi đấu đáng kinh ngạc. Nhiều khả năng anh sẽ được tin tưởng trao suất đá chính bởi Rose đem lại sự cân bằng cho đội hình.

5. ĐỘI TUYỂN ANH NÊN ‘LƯU DIỄN’ THƯỜNG XUYÊN?

Bầu không khí tại SVĐ Elland Road là vô cùng tuyệt vời. Đây là sân nhà của Leeds United. CLB này đã đi qua thành công hơn một thập kỷ và người hâm mộ tại đây đã rất lâu mới cảm nhận được sự cuồng nhiệt tại đây.

Trận đấu cuối cùng của tuyển Anh trước khi lên đường đến Nga nhận được sự cổ vũ của đông đảo từ các CĐV. Đội tuyển Anh nên thường xuyên chọn các địa điểm khác để đá giao hữu thay vì London để NHM có thể chứng kiến họ thi đấu.

Theo Bongda

Các tin cũ hơn