Đội tuyển Tây Ban Nha đặt chân tới Nga, sẵn sàng chinh phục World Cup

Thứ sáu, 08/06/2018, 14:05
Ngày hôm qua, toàn đội Tây Ban Nha đã đặt chân xuống thành phố Krasnodar (Nga) để bắt đầu hành trình chinh phục cúp vàng World Cup 2018.

Sau Iran, Tây Ban Nha là đội tuyển thứ hai đặt chân xuống nước Nga. Sau khi hứng chịu cú sốc bị loại ngay từ vòng bảng World Cup 2014, toàn đội Tây Ban Nha đang rất quyết tâm “phục hận” ở giải đấu này.

Nhìn chung, toàn đội Tây Ban Nha tràn đầy khí thế khi bước xuống máy bay, bất chấp việc vừa trải qua trận đấu giao hữu không tốt trước Thụy Sĩ.

Ngay trước khi Tây Ban Nha lên đường sang Nga, Vua Felipe IV đã tới trung tâm huấn luyện để chia tay toàn đội. Ông phát biểu: “Tôi không muốn bỏ lỡ cơ hội này để gặp các bạn. Tôi muốn tới và dành cho các bạn những cái ôm trước ngày lên đường sang Nga.

Tôi muốn nói rằng những trái tim và niềm hy vọng Tây Ban Nha đang ở sau lưng các bạn . Mọi đối thủ đều phải sợ khi đối đầu với Tây Ban Nha”.

Trong khi đó, Sergio Ramos đã đăng tải bức ảnh chụp chung với Vua Felipe IV, kèm theo dòng chú thích: “Chúng tôi sẽ bảo vệ huy hiệu này với danh dự”.

Vào ngày 9/6, đội tuyển Tây Ban Nha sẽ có trận giao hữu với Tunisia ở Krasnodar. Tới ngày 15/6, họ sẽ chạm trán với Bồ Đào Nha trong trận ra quân ở World Cup 2018.

Chùm ảnh toàn đội Tây Ban Nha đặt chân xuống nước Nga:

Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích