HLV Park Hang Seo: Thành công chưa lớn, hài lòng với mức lương hiện tại

Thứ năm, 06/09/2018, 12:32
HLV Park Hang Seo không phàn nàn điều gì về chuyện lương thưởng và hợp đồng hiện tại của ông với LĐBĐ Việt Nam.

Sau khi truyền thông Việt Nam đăng tải những thông tin về mức lương của HLV Park Hang Seo, truyền thông Hàn Quốc cũng rất quan tâm tới vấn đề này. Các phóng viên Hàn Quốc đã đặt câu hỏi cho vị HLV trưởng của đội tuyển Việt Nam về mong muốn gia hạn hợp đồng ngay khi ông vừa đặt chân về quê nhà bắt đầu kỳ nghỉ.

Đáp lại, HLV Park Hang Seo cho biết: "Tôi rất cảm ơn. Tôi đang làm việc với sự hài lòng".

HLV người Hàn Quốc cũng khiêm tốn tự nhận rằng ông chưa làm được điều gì đặc biệt và thành công của ông với đội tuyển Việt Nam vẫn chỉ là thành tích nhỏ bé. Chính vì vậy, ông cũng không muốn nhận biệt danh "Guus Hiddink Việt Nam" từ truyền thông Hàn Quốc.

HLV Park Hang Seo hài lòng với mức lương và hợp đồng hiện tại ở đội tuyển Việt Nam.

Hiện tại, mức lương của HLV Park Hang Seo là khoảng 22.000 USD/tháng (tương đương hơn 500 triệu đồng). Con số này thấp hơn nhiều so với những đối thủ cạnh tranh của bóng đá Việt Nam trong khu vực. HLV Luis Milla của Indonesia nhận 160.000 USD/tháng. LĐBĐ Thái Lan trả cho HLV Milovan Rajevac 100.000 USD/tháng. HLV Tan Cheng Hoe dù không phải thầy ngoại nhưng cũng hưởng lương 23.000 USD/tháng ở đội tuyển Malaysia, vẫn cao hơn HLV Park Hang Seo.

Chia sẻ trong buổi giao lưu trực tuyến mới đây, HLV Park Hang Seo cũng bày tỏ mong muốn được gắn bó lâu dài với đội tuyển Việt Nam và sẵn lòng ký hợp đồng mới. Hợp đồng hiện tại của HLV người Hàn Quốc với VFF có thời hạn đến năm 2020.

Nếu đội tuyển Việt Nam đạt thành tích tốt ở những giải đấu tiếp theo, đặc biệt là AFF Cup 2018, việc gia hạn hợp đồng với HLV Park chắc chắn sẽ được VFF tính tới, kèm theo điều khoản tăng lương.

Theo VTC

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích