HLV Park Hang Seo: "Việt Nam sẽ giải quyết UAE trong 90 phút"

Thứ năm, 30/08/2018, 14:55
HLV trưởng Olympic Việt Nam - Park Hang Seo thể hiện tham vọng sẽ đánh bại UAE trong 90 phút để giành tấm HCĐ ASIAD 18.

“Trận ngày mai sẽ không thi đấu hiệp phụ đâu. Hai đội sẽ đá 90 phút và nếu hòa thì đá penalty luôn. Tuy nhiên, tôi thực sự không muốn phải đá penalty”, HLV Park Hang Seo chia sẻ trong buổi trả lời truyền thông sáng ngày 30/8.

Vị chiến lược gia 59 tuổi này bộc bạch: “Các anh nhìn ở ngoài trông thế thôi, chứ tôi là HLV trưởng nhiều lúc mệt mỏi lắm. Tôi muốn kết thúc trận đấu trong 90 phút”.

HLV Park Hang Seo cho biết đã xem trận đấu của UAE qua truyền hình. Bên cạnh đó, các trợ lý của ông cũng trực tiếp ghi băng hình đối thủ này thi đấu.

“Tôi đã xem UAE thi đấu qua tivi. Các trợ lý của tôi có đầy đủ hình ảnh thông tin về đội đó. Chiều nay, chúng tôi sẽ họp để phân tích đội bóng này. Chúng ta cũng biết, đội mà vào đến vòng 4 đội thì không yếu đâu. Mỗi đội có đặc trưng riêng, UAE chơi đa dạng 4-4-2 hoặc 4-1-4-1. Cầu thủ tấn công 2 cánh của họ đột phá tốt. Tôi sẽ cố gắng nỗ lực để chúng ta có trận đấu tốt trước UAE”, ông thầy người Hàn Quốc cho hay.

Vị chiến lược gia 59 tuổi này nhấn mạnh, ông hiểu rõ tình yêu của người dân Việt Nam. Dù thất bại ở trận bán kết, nhưng toàn đội sẽ nỗ lực hết sức để giành HCĐ.
“Tinh thần của toàn đội sau thất bại trước Hàn Quốc khá trống trải. Họ cũng giống như tôi, đều rất buồn.Việc tôi cần quan tâm nhất bây giờ là làm sao để xốc lại tinh thần cho các học trò. Về tình hình chấn thương thì không có cầu thủ nào gặp vấn đề cả. Hy vọng, các cầu thủ sẽ phục hồi lại tinh thần để hướng đến trận tranh HCĐ”, HLV Park Hang Seo tiết lộ.
Theo BongdaPlus

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích