HLV UAE tuyên bố không nhường HCĐ cho Olympic Việt Nam

Thứ năm, 30/08/2018, 09:20
HLV Maciej Skorża của Olympic UAE khẳng định tham vọng muốn đánh bại Olympic Việt Nam để giành HCĐ ASIAD 18 ngay sau thất bại ở trận bán kết trước Nhật Bản tối ngày 29/8.

“Chúng tôi vẫn còn nguyên động lực. Mục tiêu còn lại của đội là phải có huy chương đồng”, thuyền trưởng của UAE chia sẻ sau thất bại 0-1 trước Nhật Bản.

UAE đã có trận đấu đầy nỗ lực, nhưng rốt cuộc vẫn chấp nhận dừng bước ở vòng bán kết khi thất bại với tỷ số 0-1 trước Nhật Bản. HLV Maciej Skorża cho biết, mục tiêu của toàn đội sẽ là trận tranh HCĐ trước mắt để lấy lại danh dự.

“Chúng tôi cảm thấy thất vọng vì không giành chiến thắng. Trận chung kết đã rất gần với toàn đội. Ngay khi về khách sạn trong tối nay, BHL sẽ có phương án cho trận tranh hạng 3 với Việt Nam”, Maciej Skorża nói tiếp.

HLV Maciej Skorża tuyên bố không buông HCĐ cho Olympic Việt Nam

“Dù là trận tranh huy chương đồng nhưng toàn đội xác định vẫn phải chiến đấu chứ không từ bỏ. Đó là tham vọng của UAE. Điều cần quan tâm nhất lúc này là các cầu thủ phải nhanh chóng phục hồi thể lực”.

Đánh giá về đối thủ sắp tới ở trận tranh HCĐ, HLV Maciej Skorża dành những lời khen có cánh cho ĐT Olympic Việt Nam. Ông nhìn nhận: “Olympic Việt Nam là đội bóng mạnh ở lứa tuổi này. Đó sẽ là một trải nghiệm nữa với các cầu thủ trẻ của chúng tôi để hướng đến Olympic 2020”.

Sau trận bán kết với Nhật Bản,UAE sẽ có 2 ngày nghỉ trước khi gặp Việt Namở trận tranh HCĐ. Trận đấu này sẽ diễn ra vào 15h00 ngày 1/9 tại sân Pakasanri.

Theo BongdaPlus

Các tin cũ hơn