Truyền thông nước ngoài: "Việt Nam sẽ cho Son Heung-min khóc tức tưởi một lần nữa"

Thứ tư, 29/08/2018, 09:58
Nếu Olympic Hàn Quốc không thể chiến thắng Olympic Việt Nam, ngôi sao Tottenham Hotspur Son Heung Min sẽ phải đi nghĩa vụ 21 tháng theo luật.

Theo luật của Hàn Quốc, tất cả các công dân là nam giới trên 28 tuổi sẽ không thể hoãn nghĩa vụ quân sự bắt buộc bằng bất kỳ lý do nào nếu nhận được giấy gọi. Đối với các công dân là nam giới trên 25 tuổi, sẽ bị hạn chế các hoạt động xuất cảnh, không được ra nước ngoài quá 5 lần trong một năm đồng thời, tổng thời gian cư trú tại nước ngoài không được quá 6 tháng.

Bởi vậy, Son Heung Min buộc phải lập công, cụ thể là giúp Hàn Quốc giành huy chương vàng ASIAD 2018 để được miễn nghĩa vụ quân sự. Đó là một thử thách khó khăn. Sau Uzbekistan, Olympic Hàn Quốc sẽ đụng cái tên không hề dễ chịu mang tên Olympic Việt Nam của HLV Park Hang-seo.

Son Heung Min khóc khi Hàn Quốc bị loại ở vòng bảng World Cup.

Bởi vậy, giới truyền thông Anh có lý do để lo ngại cho Son Heung Min. Tờ báo hàng đầu xứ Sương mù, The Sun viết: "Son Heung-min và Hàn Quốc đang gặp áp lực cực lớn. Không dễ để họ có được chiếc huy chương vàng bóng đá nam ASIAD. Ở vòng bảng, Olympic Hàn Quốc còn thua cả Olympic Malaysia. Ở bán kết, đối thủ của họ là Olympic Việt Nam - đội từng gây sốc khi vào đến chung kết U23 châu Á và không hề dễ bị đánh bại."

Tờ DW của Đức cũng quan tâm đến cựu ngôi sao Bayer Leverkusen và Hamburger SV:"Tại World Cup, Son Heung-min đã khóc một lần. Và tại ASIAD 2018 này, biết đâu Olympic Việt Nam sẽ lại khiến Son Heung-min khóc tức tưởi thêm một lần nữa."
Theo  BongdaPllus

Các tin cũ hơn