BLV Quang Huy: "Ngả mũ trước tài thay người của HLV Park Hang Seo"

Thứ ba, 28/08/2018, 10:30
BLV Quang Huy lấy làm thán phục trước tài thay người của HLV Park Hang Seo, giúp Olympic Việt Nam có được những chiến thắng tại ASIAD.

“Thêm một lần phải nói tới tài cầm quân của HLV Park Hang Seo. Syria mạnh hơn Việt Nam và hồi đầu năm đã suýt thắng chúng ta tại giải U23 châu Á nên ngay từ đầu tôi có cảm giác, ông Park Hang Seo sẽ đưa trận đấu vào hiệp phụ để giải quyết.

Mặc dù cũng lo hiệp phụ mình hết sức nhưng vẫn hy vọng vì nghĩ mình có quân bài, đặc biệt ở giải này khi áp dụng thể thức thay cầu thủ thứ 4.

Quả nhiên là Văn Toàn sau vào sân ở hiệp 2 đã ghi bàn. Phải ngả mũ trước HLV Park Hang Seo. Những chiêu thức thay người của ông là tuyệt vời!”, BLV Quang Huy chia sẻ với VTC News sau trận đấu.

Văn Toàn ghi bàn giúp Olympic Việt Nam giành chiến thắng.

Thực tế, Olympic Việt Nam đã có 120 phút đầy khó khăn trước đội bóng Tây Á. Chúng ta buộc phải thi đấu chậm, thận trọng và chờ đợi thời cơ. Phải đến cuối hiệp phụ thứ nhất, Olympic Việt Nam mới tăng tốc và khiến đối thủ bộc lộ nhiều sơ hở. Đó chính là cơ sở để ông Park Hang Seo thúc quân, đánh phủ đầu trong hiệp phụ thứ 2 và bàn thắng đã tới với Olympic Việt Nam ở phút 108.

Chia sẻ về khả năng đọc trận đấu của ông thầy người Hàn Quốc, BLV Quang Huy nói: “Đối thủ dù cao to hơn chúng ta nhưng độ dẻo dai lại không bằng. Cuối hiệp phụ thứ nhất, ông Park nhận thấy sự xuống sức của Syria đã đẩy đội hình lên và có được sự thanh thoát.

Tình huống Bùi Tiến Dũng chuyền đường bóng quyết định cho Anh Đức bứt lên còn đối thủ không đuổi kịp cũng cho thấy ông Park nghiên cứu trung vệ của họ kỹ như thế nào.

Bộ đôi trung vệ của Syria bọc lót cho nhau không tốt và cũng không còn đủ sức theo tình huống nữa. Tóm lại, khả năng đọc trận đấu và thay người của ông Park là tuyệt vời. Tất nhiên, nó còn dựa trên cơ sở mình có nhiều con bài trên hàng công”.

Trận bán kết Olympic Việt Nam vs Olympic Hàn Quốc diễn ra lúc 16h ngày 29/8.

Theo VTC

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích
  • Kênh tường thuật bóng đá ttbd tv bình luận viên
  • Trang thể thao 7m
  • Dữ liệu bongdaso