Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng: "Thầy Park rất am hiểu bóng đá Tây Á"

Thứ hai, 27/08/2018, 09:38
Phải trở về quê nhà giữa chừng để điều trị chấn thương, nhưng tiền vệ Đỗ Hùng Dũng vẫn theo sát bước đi của Olympic Việt Nam.

Hằng ngày, anh vẫn trao đổi qua điện thoại với các đồng đội đang thi đấu bên Indonesia. Trước trận đấu giữa Olympic Việt Nam với Olympic Syria, Hùng Dũng có niềm tin lớn rằng, các đồng đội của anh sẽ làm nên chuyện trước đội bóng đến từ Tây Á.

“Những ngày qua, trao đổi với các đồng đội, tôi thấy họ rất vui vẻ và hào hứng trước trận gặp Olympic Syria. Tôi tin là đội nhà sẽ giành được kết quả tốt trước đối thủ này. Vũ khí lớn nhất của Olympic Việt Nam chính là sự đoàn kết, quyết tâm cao. Khi lên tuyển, tôi nhận thấy cả đội khá hòa đồng, mọi người trao đổi với nhau hằng ngày, không có bất cứ khoảng cách nào giữa các cầu thủ. Ngay cả những cầu thủ lớn tuổi cũng rất hài hước, nói chuyện với các em nhỏ hơn khá thoải mái. Đội đã vượt qua được một hành trình tương đối dài và mọi thứ đang tốt lên theo thời gian”, Hùng Dũng nhận xét thẳng thắn.

Hùng Dũng (ảnh chủ) rất tin tưởng ở tài cầm quân của HLV Park Hang Seo

Những ngày qua, HLV Park Hang Seo đã dành nhiều thời gian để nghiên cứu Olympic Syria. Hùng Dũng nhận xét: “Thầy Park có đội ngũ trợ lý rất chất lượng, mỗi người đảm nhận một công việc và những tư vấn từ các cánh tay nối dài này đều rất hiệu quả. Thầy Park cũng rất am hiểu các đội bóng Tây Á, luôn có sự đánh giá sát thực về điểm mạnh, yếu của từng đối thủ. Tôi biết, thầy Park đã nghiên cứu rất kỹ đối thủ lần này và chắc chắn sẽ đưa ra đấu pháp hợp lý “, Hùng Dũng bày tỏ.

Tiền vệ 25 tuổi cũng đưa ra nhận xét rằng, ởASIAD 2018, Olympic Syria mạnh hơn rất nhiều so với thời điểm dự VCK U23 châu Á 2018. “Olympic Syria có nhiều sự bổ sung chất lượng, nhất là 3 cầu thủ trên 23 tuổi. Sức mạnh của đội bóng này chắc chắn được tăng lên đáng kể. Dù vậy, các đội bóng Tây Á thường lạm dụng các pha bóng dài, đồng thời kỹ năng xử lý bóng ở phạm vi hẹp của họ không tốt nên tôi tin Olympic Việt Nam sẽ khắc chế được đối thủ”, Hùng Dũng kết luận.

Theo BongdaPlus

Các tin cũ hơn