Thầy Park cho học trò xả hơi

Thứ bảy, 25/08/2018, 10:15
Hôm qua, sau chiến thắng trước Bahrain, HLV Park Hang Seo đã quyết định cho các học trò nghỉ xả hơi nguyên một ngày. Nhà cầm quân người Hàn Quốc chia sẻ, ông muốn các tuyển thủ có được sự thoải mái, đồng thời phục hồi thể lực khi đã căng sức ở trận đấu vừa qua.

Tranh thủ ngày nghỉ hiếm hoi, các tuyển thủ dậy sớm ăn sáng rồi cùng nhau xuống sảnh khách sạn ngồi uống café “chém gió” xả stress. Và tất nhiên, “chủ chi” của buổi cafe sáng qua là Công Phượng. Tiền đạo của HAGL chiêu đãi các đồng đội sau khi trở thành người hùng, ghi bàn duy nhất mang về chiếc vé tứ kết lịch sử cho Olympic Việt Nam.

Đến buổi trưa, toàn đội vẫn được yêu cầu đi dạo một vòng cạnh nơi đóng quân để giãn gân cốt trước khi trở về khách sạn để bơi và ăn cơm. Bầu không khí vui vẻ tràn ngập ở cả tập thể thầy trò HLVPark Hang Seo. Việc lần đầu tiên trong lịch sử giành quyền vào chơi vòng tứ kết của một kỳ Đại hội lớn nhất châu lục khiến toàn đội hưng phấn và thể hiện sự quyết tâm trước Syria ở tứ kết.

Cũng trong sáng qua, trung vệ Đình Trọng đã được các bác sỹ đưa đi kiểm tra chấn thương tại Tiểu ban y tế của Đoàn TTVN. Bác sỹ kỳ cựu Nguyễn Trọng Hiền đã thăm khám cho anh và kết luận: Đình Trọng chỉ bị căng cơ nhẹ và có thể hồi phục kịp để thi đấu trận tứ kết với Syria.

Chiều nay, Olympic Việt Nam sẽ có buổi tập nhẹ tại sân phụ Bung Karno.

Theo BongdaPlus

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích