Olympic Việt Nam đấu Syria, thầy Park cho Công Phượng, Xuân Trường dự bị?

Thứ hai, 27/08/2018, 08:48
Nhiều khả năng ông thầy người Hàn Quốc tiếp tục tạo ra những bất ngờ về đội hình xuất phát của Olympic Việt Nam đấu Olympic Syria 19h30 tối 27/8 ở Bekasi, Indonesia. Thậm chí, ngay cả việc HLV Park Hang Seo xếp Công Phượng, Xuân Trường trên băng ghế dự bị cũng là điều không khó hiểu.

Hôm qua, Olympic Việt Nam có buổi tập quan trọng chuẩn bị cho trận gặp Syria. Buổi tập được yêu cầu phải “kín” để tránh lộ bài. Dù vậy, đến khi trợ lý Lee Young Jin của Olympic Việt Nam chia đội hình để cả đội bước vào bài tập chiến thuật, Xuân Trường bất ngờ được xếp vào đội hình cùng với nhiều cầu thủ dự bị.

HLV Park Hang Seo tính toán để cả Xuân Trường lẫn Công Phượng dự bị tối nay

Trước đó, ngay trước buổi tập, HLV Park Hang Seo một lần nữa lên tiếng bảo vệ Xuân Trường và cho rằng tiền vệ của HAGL chơi không đến nỗi tệ ở trận thắng Bahrain. Nhưng khả năng cầu thủ gốc Tuyên Quang ngồi dự bị ở cuộc đối đầu với Syria cực lớn.

Lý do bởi Xuân Trường không đạt phong độ, bên cạnh đó Đức Huy là người có khả năng đánh chặn tốt hơn khi đối đầu với một đối thủ mạnh như Syria.

Không chỉ có Xuân Trường, người hùng Công Phượng cùng với những Văn Toàn, Anh Đức hay Văn Đức cũng không được xếp vào đội hình chính khi Olympic Việt Nam tập chiến thuật.

Không biết đây có phải là chiêu tung hoả mù của thầy Park hay không, nhưng gần như chắc chắn đội hình xuất phát của Olympic Việt Nam trận tối nay sẽ có bất ngờ.

Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích