HLV Park Hang-seo xua các phóng viên Hàn Quốc

Thứ năm, 30/08/2018, 15:23
Nhà cầm quân của Việt Nam không muốn lộ chiến thuật với truyền thông Hàn Quốc, một ngày sau thất bại ở bán kết Asiad.

HLV Park Hang-seo ra hiệu cho các phóng viên Hàn Quốc ra chỗ khác.

11h trưa, HLV Park Hang-seo có hẹn trả lời phỏng vấn với báo giới tại sảnh khách sạn ở Bogor, Indonesia. Hàng chục phóng viên của cả Việt Nam lẫn Hàn Quốc đều có mặt.

Sau khi dùng tách trà ấm cho lại giọng, vì "đã la hét đến khản cổ" ở trận đấu với Hàn Quốc, HLV Park Hang-seo tươi cười bước vào phần trả lời phỏng vấn với truyền thông Việt Nam. Mở đầu, ông chủ động nói rằng sau trận đấu có nhiều phóng viên Hàn Quốc xung quanh nên không muốn chia sẻ nhiều vì sợ lộ bí mật chiến thuật. "Trong cuộc họp báo sau trận đấu, một số phóng viên có hỏi về trường hợp của Văn Quyết, nhưng lúc đó có các phóng viên của Hàn Quốc nên tôi không nói được. Vì điều này liên quan đến chiến thuật của chúng ta. Bây giờ, chỉ có phóng viên Việt Nam nên tôi sẽ trả lời tất cả câu hỏi", ông nói thêm.

Trong lúc tiết lộ về những ý tưởng chiến thuật áp dụng bất thành trong trận đấu với Hàn Quốc, HLV Park Hang-seo thấy một số phóng viên Hàn Quốc đang tiếp cận. Ông lập tức yêu cầu chuyên viên truyền thông của Liên đoàn bóng đá Việt Nam mời nhóm người kia đi ra. Khi họ vẫn còn chần chừ và tỏ ý thắc mắc, ông đã dùng tiếng Hàn Quốc và ra dấu hiệu xua họ ra chỗ khác.

Khi chỉ còn lại các phóng viên Việt Nam, HLV Park Hang-seo tiếp tục trả lời các câu hỏi. Ở đó, ông chia sẻ nhiều về bí mật chiến thuật, kế hoạch đánh úp Hàn Quốc, vấn đề sức khỏe của các cầu thủ cũng như dự tính cho trận đấu tranh HC đồng với UAE...

Khi phần này kết thúc, ông đến chỗ của các phóng viên Hàn Quốc để giải thích, và dành cho họ một cuộc phỏng vấn ngắn.

Các phóng viên Hàn Quốc phải ngồi ở một góc riêng để chờ HLV Park Hang-seo.

Trước trận đấu với Hàn Quốc hôm qua, HLV Park Hang-seo đã nhiều lần khẳng định tình yêu với quê hương nhưng ông luôn có trách nhiệm với công việc hiện tại ở Việt Nam. Chính vì vậy, nhà cầm quân 59 tuổi đã tính toán các phương án chi tiết nhằm giúp đội nhà có thể đánh bại Hàn Quốc ở bán kết, nhưng lực bất tòng tâm do chênh lệch về đẳng cấp cũng như thể hình.

Theo VNE

Các tin cũ hơn