Đức Huy: "Chúng tôi đã vượt qua nỗi buồn thua Hàn Quốc"

Thứ sáu, 31/08/2018, 11:58
Tiền vệ đội Việt Nam và đồng đội rất xúc động khi biết người hâm mộ ở quê nhà đổ ra đường, để động viên đội nhà sau trận thua Hàn Quốc ở bán kết Asiad. 

"Toàn đội rất buồn sau trận thua Hàn Quốc, vì không thể đi tiếp vào chung kết. Nhưng đến hôm nay, chúng tôi đã vượt qua nỗi buồn ấy và đang tập trung tối đa để chuẩn bị cho trận tranh HC đồng", Phạm Đức Huy chia sẻ trước buổi tập của Việt Nam ở Cibinong, Bogor sáng nay 31/8.

Đức Huy tranh chấp bóng với một cầu thủ Hàn Quốc, ở bán kết Asiad hôm 29/8.

Cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội sau đó gửi lời cảm ơn người hâm mộ ở quê nhà đã dành tình cảm cho đội Việt Nam bất chấp thất bại ở bán kết. "Người hâm mộ luôn là nguồn động viên lớn cho đội. Sau trận thua Hàn Quốc, chúng tôi rất xúc động khi biết ở quê nhà, đông đảo CĐV vẫn đổ ra đường để thể hiện tình cảm với đội tuyển. Chúng tôi hứa sẽ chơi hết mình để thắng UAE, đoạt HC đồng đền đáp người hâm mộ".

Trận tranh HC đồng giữa Việt Nam với UAE sẽ diễn ra trên sân Pakansari lúc 15h ngày mai, thứ Bảy 1/9. Đức Huy cho biết các cầu thủ trong đội đã được ban huấn luyện phổ biến thông tin về đối thủ. "UAE có nhiều cầu thủ ở lứa U21 và hai cầu thủ trên 23 tuổi. Họ có thể hình tốt, lợi hại với những pha tấn công ở trung lộ. Tôi và các tiền vệ trung tâm khác của Việt Nam chắc chắn sẽ có một trận đấu vất vả", tiền vệ đeo áo số 15 chia sẻ.

Theo Đức Huy, khó khăn lớn nhất với anh và đồng đội trong ít ngày qua là vấn đề hồi phục thể lực. "Mật độ thi đấu các trận gần đây quá dày. Sau trận tứ kết với Syria, đội trở về khách sạn rất muộn, còn bản thân tôi thì còn phải làm kiểm tra doping, nên hơn 1h sáng mới về phòng. Chúng tôi không có đủ thời gian để hồi phục thể lực", anh kể.

Tuy nhiên, tiền vệ này cho rằng dù có mệt đến mấy chăng nữa, khi bước ra sân, anh và các đồng đội vẫn chiến đấu hết mình cho màu cờ sắc áo. "Nhìn lên khán đài, thấy các CĐV, tôi và anh em không chỉ thi đấu bằng sức khỏe, mà bằng cả tinh thần. Việt Nam chưa từng đoạt HC đồng ở Asiad, nên chúng tôi sẽ cố gắng để đạt được tấm huy chương này".

Theo VNE

Các tin cũ hơn