MU ký hợp đồng 3 năm với HLV Ole Solskjaer

Thứ năm, 28/03/2019, 16:49
Chiều 28/3, trang chủ của Manchester United thông báo Ole Solskjaer chính thức trở thành huấn luyện viên trưởng đội bóng với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

Sau hơn 4 tháng từ ngày thay thế Jose Mourinho trở thành HLV của MU dù chỉ với tư cách tạm quyền, Ole Solskjaer cuối cùng cũng được ký hợp đồng chính thức. Trang chủ MU đã xác nhận thông tin này, và hợp đồng Ole ký với đội chủ sân Old Trafford có thời hạn 3 năm.

Nhà cầm quân người Na Uy có phát biểu đầu tiên trên cương vị HLV trưởng MU: "Ngay từ ngày đầu tiên đến đây, tôi đã cảm thấy như ở nhà. Thật vinh dự khi trở thành cầu thủ của Man United, và sau đó bắt đầu sự nghiệp huấn luyện ở đây. Vài tháng qua là trải nghiệm tuyệt vời, và tôi muốn cảm ơn tất cả đồng nghiệp, cầu thủ và nhân viên cho công việc chúng tôi đã làm đến giờ".

Ole Solskjaer trở thành huấn luyện viên trưởng MU theo hợp đồng 3 năm.

"Đây là công việc mà tôi luôn mơ ước. Tôi đang vô cùng háo hức khi có cơ hội được gắn bó dài hạn với CLB và mong rằng sẽ mang tới thành công mà những người hâm mộ xứng đáng đươc hưởng", Ole Solskjaer khẳng định.

Phó chủ tịch MU Ed Woodward dành những lời khen cho nhà cầm quân người Na Uy. Từ khi trở thành HLV tạm quyền MU vào tháng 12, thành tích của Ole Solskjaer đã nói lên tất cả. Solskajer dẫn dắt "Quỷ đỏ" thi đấu 19 trận, thắng 14, hòa 2, thua 3, có được 40 bàn thắng và chịu 17 bàn thua.

"Ole mang tới bầu không khí thân thiện cả với tư cách cầu thủ lẫn HLV, cùng mong muốn trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ và sự thấu hiểu văn hóa của CLB. Tất cả điều này cho thấy rằng anh ấy là người phù hợp để đưa MU tiến lên", ông Ed Woodward nói.

"Tôi muốn cảm ơn Ole Solskjaer, đội ngũ trợ lý vì những gì họ đã làm và chúc mừng anh ấy vì sự bổ nhiệm xứng đáng này. Cổ động viên và toàn thể mọi người tại CLB sẽ ủng hộ anh ấy đưa MU trở lại vinh quang và xây dựng trang sử mới", Phó chủ tịch đội chủ sân Old Trafford tuyên bố.

Tại Premier League, MU của Ole Solskjaer đang đứng thứ 5 với 58 điểm sau 30 trận, kém đội đứng thứ 4 Arsenal 2 điểm. Tại Champions League, MU của Ole thắng PSG 3-1 ngay tại Parc des Princes để lội ngược dòng đi tiếp vào tứ kết Champions League dù thua 0-2 ở Old Trafford. Đối thủ của MU tại tứ kết là Barcelona. Trận lượt đi sẽ diễn ra vào ngày 11/4, còn lượt về diễn ra ngày 17/4.

Theo Zing

Các tin cũ hơn