Đài truyền hình Hàn Quốc làm phóng sự về Công Phượng ở Incheon United

Thứ ba, 02/04/2019, 11:26
Đài truyền hình Hàn Quốc KBS vừa thực hiện một chương trình đặc biệt về Công Phượng ở Incheon United.

Đài truyền hình KBS của Hàn Quốc vừa thực hiện một chương trình về Công Phượng và trong chương trình này, tiền đạo người Việt Nam chia sẻ nhiều điều thú vị khi thi đấu ở Hàn Quốc.

Đầu tiên anh chia sẻ về cuộc sống thường nhật trong đó có việc được các đồng đội giúp đỡ di chuyển từ nơi ở tới sân thi đấu, sân tập bằng cách nhắn tin để các tài xế taxi có thể biết chính xác địa chỉ Công Phượng cần tới.

Anh cũng cho biết, ở Hàn Quốc nhiều người nhận ra anh nhưng họ không biết anh là Công Phượng mà chỉ biết anh là học trò của HLV Park Hang Seo.

Tiền đạo người xứ Nghệ cũng chia sẻ rằng, để thành công ở Incheon United, anh cần thời gian để hòa nhập.

"Tôi luôn tin vào khả năng của mình. Tôi biết mình có thể thi đấu tốt tại Hàn Quốc nhưng để làm điều đó, tôi cần có thời gian hòa nhập chứ không phải ra sân 1-2 lần là chơi tốt ngay được. Để hòa nhập ở một đội bóng nước ngoài cần những yếu tố liên quan đến văn hóa, thức ăn, cuộc sống,... không riêng gì chuyên môn", Công Phượng nói.

Trong chương trình này, có nhiều đoạn cho thấy sự hòa nhập, vui vẻ của Công Phượng khi anh thường trêu đùa các đồng đội mỗi khi có thể.

Tiền đạo trưởng thành từ lò đào tạo HAGL cũng khẳng định, anh rất quyết tâm ở lần thứ 2 ra nước ngoài thi đấu này. Anh cho biết: "Đây đã là lần thứ hai tôi ra nước ngoài thi đấu và mục tiêu của tôi là chơi tốt để mang lại thành công cho bản thân. Tôi phải thành công ở đây".

Công Phượng đã có 3 trận được ra sân ở K-League Classic. Trong đó 2 trận gần nhất, anh vào sân ở nửa cuối hiệp 2. Dù chưa thể ghi bàn và giúp Incheon United có được kết quả tốt nhưng màn thể hiện của Công Phượng vẫn gây ấn tượng mạnh với các fan hâm mộ và cả ban huấn luyện.

Theo VTC

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích