HLV Incheon United: Công Phượng hoạt động rất tích cực

Thứ năm, 04/04/2019, 09:47
Công Phượng được đánh giá cao trong lần đầu tiên đá chính cho Incheon United ở K-League.

Hôm qua (3/4) Công Phượng lần đầu tiên được góp mặt trong đội hình chính của Incheon United ở K-League. Đội bóng của anh thua đậm 0-3 trước Daegu, nhưng cá nhân tiền đạo số 23 đã để lại những dấu ấn trên hàng công. HLV trưởng Jorn Andersen khen ngợi màn trình diễn của Công Phượng.

" Công Phượng đã chơi tốt. Cậu ấy hoạt động rất tích cực. Tôi nghĩ đây là một trận đấu không tệ của cậu ấy. Cậu ấy không phải tiền vệ tổ chức mà chơi trong vai trò một tiền đạo lùi sau Mugosa. Nhưng cậu ấy đã lùi về rất thường xuyên để hỗ trợ phòng ngự", HLV trưởng của Incheon United nhận xét.

Công Phượng chơi rất nỗ lực trong lần đầu tiên đá chính ở Incheon United.

Công Phượng không có nhiều bóng trong trận đấu mà Incheon United thất thế ở khu vực giữa sân. Tuy nhiên mỗi khi nhận được đường chuyền của đồng đội hoặc cướp bóng từ đối thủ, tiền đạo Việt Nam đều có những tình huống xử lý hợp lý.

Cầu thủ mang áo số 23 không ghi bàn nhưng anh phối hợp tốt với các đồng đội. Incheon United chỉ có 2 cơ hội đối mặt thủ môn trong cả trận và cả 2 tình huống đều do Công Phượng tạo ra bằng những đường chọc khe cho tiền đạo. Tổng cộng trong 4 lần ra sân cho Incheon United (không tính lần đầu chưa đến 2 phút), Công Phượng tạo ra 4 cơ hội ngon ăn nhưng các đồng đội của anh đều bỏ lỡ.

Công Phượng đang thích nghi rất nhanh với K-League và dần thể hiện được những dấu ấn trong những lần được tung vào sân. Trong hoàn cảnh hiện tại khi Incheon United đang có nhiều trụ cột chấn thương, nhiều khả năng cơ hội thi đấu của Công Phượng ở những trận tiếp theo sẽ tăng lên.

Theo VTC

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích