Công Phượng: "Tôi không đủ không gian để sút bóng"

Thứ năm, 04/04/2019, 10:05
Công Phượng thừa nhận anh không đủ không gian để sút bóng trong trận đầu đá chính ở Incheon United.

Công Phượng được HLV Andersen xếp đá chính ở trận Incheon United tiếp Daegu trên sân nhà, vòng 5 K-League Classic 2019. Tiền đạo người Việt Nam thi đấu ở vị trí tiền đạo lùi, ngay sau tiền đạo Stefan Mugosa.

Dù rất nỗ lực nhưng Công Phượng và các đồng đội vẫn nhận thất bại đậm nhất kể từ đầu mùa. Bản thân Công Phượng không có nổi một cú dứt điểm về phía khung thành đối phương do luôn bị vây ráp.

Công Phượng lần đầu đá chính ở Incheon United.

Chia sẻ sau trận đấu, Công Phượng thừa nhận: “Thật không dễ dàng gì khi lần đầu tiên được ra sân đá chính. Tôi đã nhận được nhiều đường chuyền từ đồng đội nhưng lại không có đủ không gian để sút bóng”.

“Mọi chuyện trong hiệp 2 có vẻ tốt hơn hiệp 1. Tôi sẽ tiếp tục cố gắng và hy vọng có thể thể hiện tốt hơn trong tương lai”.

Ở trận đấu này, Công Phượng nhận được nhiều sự cổ vũ từ các khán giả, đặc biệt là những khán giả Việt Nam ở Hàn Quốc. Mỗi khi tiền đạo người Đô Lương có bóng, các CĐV lại gọi tên anh và cổ vũ cuồng nhiệt hơn.

Sau trận đấu, Công Phượng không quên bày tỏ sự cảm ơn tới các CĐV. Anh nói: “Tôi rất tự hào khi nhận được sự quan tâm của người hâm mộ Việt Nam. Tôi muốn mọi người không chỉ ủng hộ tôi mà còn cổ vũ cho cả đội Incheon United nữa”.

Công Phượng phải nỗ lực hơn để có được chỗ đứng ở Incheon United.

Đánh giá về màn thể hiện của học trò người Việt Nam, HLV Andersen cho rằng, Công Phượng đã thi đấu hết mình dù kết quả của đội không được như ý muốn.

“Tôi yêu cầu Công Phượng tập trung tấn công, nhưng cậu ấy còn cố gắng giúp đỡ cả phòng thủ, còn chạy xuống tới giữa sân. Công Phượng chăm chỉ di chuyển vì đội bóng”, HLV Andersen chia sẻ.

Theo VTC

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích