C. Ronaldo được ví như xe tăng

Thứ năm, 26/03/2020, 09:55
Siêu sao Juventus khiến fan trầm trồ khi cởi trần, vén quần khoe cơ bắp cuồn cuộn trong bức ảnh chụp ở phòng gym cùng chị gái và các cháu.
C. Ronaldo nổi bật trong ảnh với thân hình cường tráng. Ảnh:Instagram.

Trên trang cá nhân có hơn một triệu người theo dõi, chị gái thứ hai của CR7 - Katia Aveiro - gây chú ý khi đăng ảnh cả nhà đổ mồ hôi trong phòng gym tại biệt thự ở quê nhà Madeira. Đây cũng là nơi siêu sao 35 tuổi đang tự cách ly sau khi đồng đội dương tính với nCoV. "Và chúng tôi tiếp tục cuộc chiến ở nhà trong gia đình, chăm sóc cơ thể và tâm trí", chị gái chân sút Bồ Đào Nha viết chú thích.

Trong ảnh, C. Ronaldo đứng ở giữa cởi trần, xắn cao quần để lộ đôi chân cơ bắp cùng thân hình săn chắc "không thể tin được". Hai chị gái Katia và Elma cùng các cháu gái và cháu trai của CR7 cũng xuất hiện trong ảnh. "Tại sao tôi không thể có đôi chân đó nhỉ", một tài khoản Instagram bình luận. "Ronaldo trông như một cỗ máy", "Gã này không khác gì cỗ xe tăng".

Siêu sao Juventus hầu như ngày nào cũng đăng ảnh trong phòng gym. Ảnh:Instagram.

Tiền đạo 35 tuổi đưa bạn gái và các con về quê nhà Madeira thăm mẹ bị đột quỵ từ đầu tháng 3. Sau đó, anh không trở lại Turin, ở lại Bồ Đào Nha tự cách ly sau khi biết tin đồng đội Daniele Rugani nhiễm Covid-19. C. Ronaldo và gia đình được xác định không mắc nCoV và mẹ của anh - bà Dolores- cũng đã khỏe, được xuất viện về nhà.

C. Ronaldo vẫn được biết đến là một cầu thủ không ngừng nghỉ tập luyện thể lực dù trong các kỳ nghỉ hay đang cách ly. Trên trang cá nhân, siêu sao Juventus thường xuyên đăng ảnh trong phòng gym. Ngoài tập luyện thể lực, C. Ronaldo kết hợp với chế độ ăn uống và nghỉ ngơi lành mạnh, khoa học để duy trì phong độ đáng nể hơn 10 năm qua.

Theo Ngôi sao

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích