Việt Nam chốt danh sách dự giải U23 châu Á

Thứ hai, 30/05/2022, 16:05
Trần Văn Công và Vũ Minh Hiếu bị loại nhưng được HLV Gong Oh-kyun giữ ở lại tập luyện tại vòng chung kết U23 châu Á 2022.
Các cầu thủ U23 Việt Nam đã có mặt tại Uzbekistan để chuẩn bị tranh tài giải U23 châu Á. Ảnh: VFF

Các cầu thủ U23 Việt Nam đã có mặt tại Uzbekistan để chuẩn bị tranh tài giải U23 châu Á. Ảnh: VFF

Tiền vệ Trần Văn Công thuộc CLB Hà Tĩnh, còn tiền đạo Vũ Minh Hiếu thuộc biên chế HAGL nhưng đang cho Hải Phòng mượn. Cả hai được gọi bổ sung cho giải U23 châu Á, chứ không nằm trong thành phần giành HC vàng SEA Games 31.

Trong danh sách 23 cầu thủ được đăng ký chính thức, nòng cốt là những người vừa dự SEA Games 31 như thủ môn Văn Toản (Hải Phòng), Bùi Hoàng Việt Anh (Hà Nội), Nguyễn Thanh Bình (Viettel), Phan Tuấn Tài (Đăk Lăk), Lê Văn Đô (Phố Hiến), Dụng Quang Nho (Hải Phòng), Nguyễn Hai Long (Hà Nội), Huỳnh Công Đến (Phố Hiến), Nguyễn Văn Tùng (Hà Nội), Nhâm Mạnh Dũng (Viettel)...

Bên cạnh đó là các cầu thủ được HLV Gong Oh-kyun đánh giá cao như hậu vệ Thanh Nhân (HAGL), Hà Trung Hậu (Bình Dương), tiền vệ Đình Lâm (HAGL), Văn Khang (Viettel), tiền đạo Minh Bình (CAND), Danh Trung (Viettel), Văn Trường (Hà Nội).

Sau khi kết thúc tập huấn tại UAE, hôm qua 29/5 đội U23 Việt Nam đã di chuyển sang Uzbekistan để tham dự VCK U23 châu Á 2022. Đội mất khoảng năm tiếng bay và làm thủ tục, đến 20h cùng ngày thì đến thủ đô Tashkent. Các cầu thủ Việt Nam được Liên đoàn Bóng đá châu Á bố trí ở tại khách sạn năm sao Wyndham Tashkent cùng U23 Malaysia – đối thủ cùng bảng C.

Chiều nay 30/5, U23 Việt Nam tập buổi đầu tiên tại Tashkent. Thầy trò HLV Gong Oh-kyun chỉ có ba ngày chuẩn bị cho trận ra quân gặp U23 Thái Lan vào 2/6.

Việt Nam chốt danh sách dự giải U23 châu Á - 1

Theo VNE

Các tin cũ hơn