Pique kiệt sức vì "lưới tình" của Shakira

Thứ hai, 19/03/2012, 16:04
Trước sự quyến rũ đến không cưỡng lại được của người đẹp Shakira, trung vệ Gerard Pique đã sớm phải... đầu hàng vô điều kiện. Kết quả, từ chỗ có nhiều giây phút thăng hoa trên sân cỏ, cậu học trò cưng của Pep đang dần quên cả cách chơi bóng!


Tuột dốc...

Ngay khi rời Old Trafford để cập bến Nou Camp, Pique đã chiếm một vị trí quan trọng trong thành phần Barca. Trong 3 mùa giải đầu tiên, cầu thủ sinh tại thành phố Barcelona góp công rất lớn vào những chiến tích vang dội của Barca.

Dưới bàn tay dìu dắt của Pep Guardiola, từ một người bị xem là hàng thải của M.U, Pique trở thành một trong những trung vệ tài năng nhất thế giới.

Đang ở đỉnh cao phong độ, Pique bỗng nhiên sa sút nhanh đến kinh ngạc. Chấn thương mà anh gặp phải trong giai đoạn tập trung mùa hè 2011 là sự khởi đầu cho một mùa giải không thể tệ hơn.

 

Pique thi đấu sa sút trong mùa giải này

Ở La Liga, Pique mới chỉ tham dự 18 trận đấu (1.150 phút), trong đó có 5 lần ra sân trong vai trò dự bị. Trên mặt trận Champions League, anh được Pep dùng đúng 2 trận, một con số quá khiêm tốn.

Có thời điểm, thuyền trưởng của Barca đẩy Pique lên tận khán đài để dùng Mascherano hoặc Abidal cho vị trí trung vệ. Chấn thương được đưa ra như một nguyên nhân, nhưng thực tế Pep không hài lòng với màn trình diễn kém cỏi của người học trò cưng.

Trong lần gần nhất mà Barca phải nhận thất bại, diễn ra trước Osasuna, Pique đã mắc những sai lầm rất đáng trách. Cả 3 bàn thua mà nhà ĐKVĐ La Liga phải nhận đều có lỗi của "số 3".

Mới đây, sau khi phải nhận thẻ đỏ trong trận thắng Sporting Gijon 3-1, Pique còn khiến Barca vạ lây với những tuyên bố không hay về trọng tài. Hành động của Pique tạo nên cuộc chiến căng thẳng giữa Barca với Hội đồng trọng tài quốc gia Tây Ban Nha.

Kiệt sức vì người đẹp Shakira

Tất cả những vấn đề mà Pique gặp phải đều có một điểm chung: Shakira. Trung vệ của Barca đã không còn là chính mình, khi câu chuyện tình cảm với Shakira khiến anh bị phân tâm.

Trước đây, khi Pique mới cặp kè với Shakira, anh luôn đưa ra những tuyên bố nửa vời trước dư luận. Điều này khiến Pep không hài lòng, và ông lên tiếng buộc cầu thủ của mình phải làm rõ chuyện yêu đương.

 

Cuộc tình với Shakira khiến Pique xao nhãng sự nghiệp

Khi tình cảm đã được thừa nhận chính thức, thì Pique lại dính vào những câu chuyện ồn ào xoay quanh nữ ca sĩ người Colombia. Quá nhiều cuộc vui, những chuyến du lịch xa hoa, trái ngược với môi trường Barca vốn luôn bình lặng.

Chưa hết, trong mùa hè 2011, chuyến du hí với người đẹp đã vắt kiệt sức của Pique. Trong khi các đồng đội vẫn sinh hoạt điều độ khi nghỉ ngơi, thì Pique chỉ biết vùi mình trong các cuộc vui, cũng như trong vòng tay người tình.

Đây có thể xem là nguyên nhân khiến cho Pique dính phải chấn thương gân kheo khá nặng khi vừa quay lại tập trung với Barca.

Mà mọi chuyện nào có dừng lại ở đó. Trong giai đoạn Giáng sinh vừa qua, Pep lại "nổi khùng" khi một vài hình ảnh vui chơi của Pique được đăng tải.

Theo đó, Pique đã cùng Shakira và một nhóm bạn chơi trò mạo hiểm khi đua xe kart. Sau đó, trung vệ này còn đi trượt tuyết với người tình. Trượt tuyết hay đua xe vốn là những môn chơi rất hạn chế với các cầu thủ do rất dễ dẫn đến chấn thương.

Pep không cho những cầu thủ của mình tham gia vào các cuộc chơi này, nếu như chưa có ý kiến của ông. Dù vậy, có vẻ như những lời ngọt ngào của Shakira đã làm cho Pique mờ mắt, và quên cả tính kỷ luật ở sân Nou Camp.

Không ai muốn Pique chia tay với Shakira, ít nhất là những người ở Nou Camp. Điều mà Pep, các đồng đội, cũng như người hâm mộ muốn là anh cần tập trung hơn cho công việc trên sân cỏ.

Mọi chuyện sẽ rất đẹp, nếu Pique vừa duy trì tình cảm với Shakira, đồng thời lấy lại phong độ như những mùa giải trước.

Theo VietNamNet

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích