Điểm tin F1 sáng 03/11: Massa vẫn chưa phục án phạt

Thứ sáu, 04/11/2011, 10:25
Sau khi phải nhận án phạt “đưa xe qua pit-lane” ở chặng đua Ấn Độ, Felipe Massa vẫn tỏ ra không phục quyết định đưa ra từ phía Ủy ban kỷ luật.


Massa chưa phục án phạt

* Massa bức xúc cho biết: “Tôi không đồng tình với nhận định của các giám sát đường đua cho rằng tôi là người có lỗi trong vụ va chạm với Hamilton. Tôi nghĩ rằng mình đã chạy trên đúng làn đường của mình, phanh ở mức độ hợp lý và vẫn nằm trong mặt đường nhựa. Vụ va chạm này đơn thuần chỉ là một tai nạn chứ không có sự cố tình gây rắc rồi nào ở đây cả.”

* Trong khi đó một thành viên giám sát tại chặng đua Ấn Độ vừa qua đã đăng đàn trên báo chí để giải thích vì sao Massa bị phạt: “Sau khi quan sát dưới nhiều góc độ camera khác nhau, chúng tôi nhận thấy trước khi vào cua Massa đã biết vị trí của Hamilton. Sau đó cậu ta đã di chuyển rộng ra ngoài để mở đường cho Hamilton nhưng rồi lại chạy ngang để bịt không gian di chuyển của Hamilton. Nó giống như một kiểu “gài bẫy” và đó là lý do tại sao Massa bị phạt.”

Massa vẫn chưa phục án phạt (Điểm tin f1 sáng 03/11), Thể thao, massa, felipe massa, hamilton, f1, dua xe, the thao, bao, bernie ecclestone
Ecclestone ủng hộ Silverstone được mua lại

* Ông trùm Bernie Ecclestone vừa cho biết ông ủng hộ một tập đoàn tài chính của Qatar có tên là “The Alpha Group” mua lại quyền sở hữu đường đua huyền thoại Silverstone của nước Anh. Theo Ecclestone, sức mạnh tài chính hùng hậu của tập đoàn này sẽ giúp cho Silverstone được nâng cấp đáng kể so với tình trạng lạc hậu cũ kỹ như hiện nay.

* Tay đua Kubica vẫn chưa xác định rõ liệu anh có thể quay trở lại với đường đua F1 ở ngay mùa giải tới hay không. Hiện tại Kubica đã có thể đi lại bình thường nhưng các bác sĩ vẫn chưa đồng ý để tay đua này đối diện với những hiểm nguy trên đường F1.

* 2 chặng đua tại Hàn Quốc và Bahrain đang bị đặt trong “vùng nguy hiểm” và đứng trước nguy cơ bị xóa sổ khỏi lịch thi đấu mùa giải 2012 bởi những lý do khác nhau. Chặng đua Bahrain không đảm bảo được an toàn vì những xung đột chính trị, còn chặng đua Hàn Quốc đang gặp phải những khó khăn về tài chính.

(Theo 24h.com.vn)

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn