Mourinho muốn tống cổ Casillas ra khỏi Real

Thứ sáu, 30/03/2012, 10:18
Một thông tin gây sốc vừa đợc tiết lộ trên sport.es. Theo đó, đội trưởng Iker Casillas của Real Madrid có thể sẽ bị tống khỏi Bernabeu ngay hè này vì không được lòng Mourinho.


Mối quan hệ huấn luyện viên - cầu thủ trong phòng thay đồ Real Madrid đang có dấu hiệu rạn nứt nghiêm trọng. Trong những trận đấu không tốt của Kền kền trắng, Mourinho thường tìm tới một số cái tên để đổ tội và người thường đứng ra “bật” Người đặc biệt để bênh đồng đội, không ai khác chính là đội trưởng Iker Casillas.

Tuy nhiên, đó cũng chỉ là một trong số những chi tiết khiến vị cựu HLV Inter hiểu rằng ông cần phải tống khứ thủ môn đội trưởng này càng sớm càng tốt.

Đã từ lâu thủ thành của tuyển Tây Ban Nha này tỏ ra không mấy hài lòng với phong cách thi đấu cũng như chiến thuật mà Mourinho đang áp dụng cho Real. Nhưng vì là một người điềm tĩnh, cầu thủ số 1 không muốn tạo ra một cuộc chiến trong phòng thay đồ, và anh chọn cách im lặng. Tuy nhiên, Mourinho vẫn đủ tinh ý để nhận ra.

 

Mourinho muốn loại bỏ Casillas

Bên cạnh đó, Người đặc biệt cũng không thể hài lòng với quyền lực quá lớn của Casillas ở Real. Là một thủ môn trưởng thành từ lò đào tạo Madrid, thủ thành này đã có nhiều năm bắt chính và là đội trưởng ở đội bóng Hoàng gia. Anh không khác gì một biểu tượng trong lòng người hâm mộ cũng như với các đồng đội. Mourinho lo rằng điều đó sẽ làm ảnh hưởng tiêu cực tới công việc của ông và tới cả đội bóng.

Thêm nữa, Casillas lại có quan hệ tốt với các cầu thủ Barcelona, trong khi đó Mourinho là không ưa gì đội bóng xứ Catalan. Qua nhiều CLB Chelsea, Inter và nay là Real, Mourinho thường xuyên bị Barca đánh bại. Cũng có khi Người đặc biệt chiến thắng đối thủ, nhưng số lượng là rất ít ỏi so với các thất bại.

Tất cả những điều trên khiến ban lãnh đạo Real lo rằng không sớm thì muộn Mourinho cũng sẽ tìm cách đẩy Casillas ra đi. Thậm chí, để vi HLV người Bồ sớm củng cố quyền lực của mình, khả năng thủ thành 30 tuổi bị tống đi ngay hè này là rất lớn.

Trong quá khứ, vị HLV này cũng đã từng khiến GĐKT Jorge Valdano phải ra đi vì dám chống đối ông.

Theo Báo Đất Việt

Các tin cũ hơn