Ibrahimovic "lấy lòng" Barca bằng chiếc áo đấu gửi tặng Abidal

Thứ sáu, 30/03/2012, 11:16
Cựu cầu thủ từng thi đấu trong màu áo Barca từ 2009-2010 được xem là người bạn tốt với hậu vệ người Pháp vừa phẫu thuật là Eric Abidal. Trong trận đấu với Barca vừa qua tại San Siro, Ibra đã nhờ Keita gửi tặng Abidal chiếc áo có chữ ký của mình.


Sau trận đấu khá hấp dẫn nhưng lại thiếu bàn thắng trên sân San Siro, thành viên hai đội bắt tay nhau và có thể hài lòng với kết quả này. Tiếp đó, tiền đạo người Thụy Điển đã có một hành động rất đẹp khi nhờ tiền vệ Keita mang chiếc áo có chữ kỹ và hẳn là đôi dòng động viên đến người đồng đội cũ trong màu áo Barca là Eric Abidal.
 

Ibrahimovic bắt tay thiện chí với những người đồng đội cũ. Ảnh: Goal.com
 

Eric Abidal vừa trải qua ca phẫu thuật vào thứ hai trước khi Barca di chuyển đến Milan. Tuy nhiên, mọi thông tin xung quang việc này đã được cánh báo chí truyền thông tôn trọng và không săn tin trừ khi có thông tin chính thức từ phía gia đình hậu vệ người Pháp. Và như một lời hỏi thăm, chiếc áo mang thông điệp đến từ người đồng đội cũ bên phía AC Milan.

Tờ Sport cho hay hồi còn ở Barca, Ibra và Abidal có mối quan hệ tình bạn rất thân thiết dù họ chỉ thi đấu cùng nhau đúng một mùa bóng. Thế nhưng sợi dây liên lạc giữa hai người vẫn được duy trì sau khi tiền đạo này chuyển sang chơi cho AC Milan vào mùa hè 2010. Và nhân tiện chuyến làm khách của CLB cũ Ibra cũng tranh thủ lấy lại hình ảnh của mình sau những phát ngôn khó nghe trước đó.

Mặc cho những thiện cảm không tốt trước đó mà CĐV Barca dành cho mình và những chỉ trích của Ibra sau khi rời khỏi Barca nhưng hành động này vẫn nhận được sự ủng hộ từ phía NHM đội bóng xứ Catalan. Bên cạnh đó, nó còn mở đường cho chuyến trở về Camp Nou của cầu thủ Thụy Điển được "an toàn" hơn trong trận lượt về ít ngày sau đó.

Theo Bongda

Các tin cũ hơn