Torres lọt vào tầm ngắm của “đại gia” nước Nga

Thứ sáu, 30/03/2012, 08:58
Tiền đạo Fernando Torres của Chelsea đã trở thành tên tuổi lớn tiếp theo lọt vào tầm ngắm của đội bóng Nga, Anzhi Makhachkala.

Nhà vô địch World Cup năm 2010 đã bắt đầu cho thấy phong độ ấn tượng của anh dưới thời tân HLV Roberto Di Matteo. Torres đã đá chính ở 4 trên 7 trận dưới thời HLV tạm quyền Di Matteo. Anh đã ghi hai bàn trong trận gặp Lecester tại Cúp FA. Vừa rồi, chính Torres cũng là người kiến tạo bàn thắng duy nhất cho Kalou trong chiến thắng 1-0 của Chelsea trước Benfica tại tứ kết lượt đi Champions League.
 

Torres đã cho thấy những dấu hiệu "hồi sinh" dưới thời Di Matteo - Ảnh: Getty

Dù vậy, tương lai của Torres tại Stamford Bridge mùa giải tới vẫn đang bị đặt trong nghi vấn. Gã khổng lồ nước Nga rất muốn có tiền đạo người Tây Ban Nha trong đội hình và họ sẽ chờ tới mùa Hè để đưa ra một lời đề nghị chính thức.

HLV Guus Hiddink đang tìm kiếm một trung phong cắm cho đội bóng. Ngoài Torres, ông cũng đã dành sự quan tâm tới cả Didier Drogba và Emmanuel Adebayor.

Anzhi dự định sẽ trả 35 triệu bảng để đưa cựu cầu thủ của Atletico Madrid về nước Nga. 35 triệu, với một cầu thủ đã ở bên kia sườn dốc của sự nghiệp. Đó sẽ lời lời đề nghị rất hấp dẫn với Chelsea.

Người đại diện của Torres, Antonio Sanz, cho biết: “Chúng tôi sẽ xem xét tương lai của cậu ấy trong vài tháng tới. Fernando vẫn còn tới 4 năm trong hợp đồng với Chelsea nhưng tình thế hiện tại có thể làm cậu ấy thay đổi.”


Theo Thethaovanhoa

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn